ชมคลิ๊ปโหดสุด!! คาราวาน พลังดี…ที่แม่ระมาด กับปิกอัพลุย ISUZU D-MAX V-Cross 4X4

  • โดย : Autodeft
  • 3 เม.ย. 61
  • 53,133 อ่าน

กลับมาอีกครั้งกับ คาราวาน “พลังดี…เปลี่ยนโลก”เส้นทางที่ 5 ลงพื้นที่ให้กำลังใจและสนับสนุนการทำงานของ “หมอใหญ่...แห่งพงไพร” ผ่านเหล่าตัวแทนแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก เพื่อให้ชาวบ้านทุกคนได้เข้าถึงการรักษาและมีสุขภาพที่ดี

ด้วยความศรัทธาในการอุทิศตนของเหล่าแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข นำโดยนายแพทย์ จิรพงศ์ อุทัยศิลป์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่ระมาด จังหวัดตาก ที่นำทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่มีอยู่จำกัดเข้าไปรักษาชาวบ้านในถิ่นทุรกันดารมากว่า 30 ปี บางพื้นที่ต้องเดินเท้านานกว่า 6 ชั่วโมง เพื่อให้ชาวบ้านทุกคนได้เข้าถึงการรักษาและมีสุขภาพที่ดี โดยไม่ย่อท้อที่จะฝ่าฟันไปให้ถึงคนที่ต้องการความช่วยเหลือ

ISUZU D-MAX V-Cross MAX

ISUZU D-MAX V-Cross MAX

และสภาพเส้นทางที่ไปถึงโรงพยาบาลแม่ระมาด กับ สถานบริการสาธาณสุขชุมชน บ้านห้วยโป่ง นั้นต้องฝ่าด่านอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฝ่าเส้นทางทะเลโคลนสุดโหด ทางลื่นริมขอบเหว ข้ามลำธารหิน และสารพัดเส้นทางต่างๆก็ไม่สามารถขวางกั้นพลังอันแรงกล้าของทีมคาราวานพลังดี…เปลี่ยนโลกไปได้ ด้วยความสำคัญในการสนับสนุนพันธกิจเพื่อสังคมของกลุ่มบุคคล หรือหน่วยงานที่อุทิศตนทำคุณประโยชน์เพื่อมวลชนที่ขาดแคลนแม้แต่ปัจจัยหลักในการดำเนินชีวิต และอยู่ในพื้นที่ที่ยากกว่าที่บุคคลทั่วไปจะเดินทางเข้าไปถึง พร้อมร่วมเป็นพลังสะท้อนเสียงแห่งการรับรู้ในการทำความดีของหน่วยงานนั้นๆ แก่สังคมไทย 

ISUZU D-MAX V-Cross MAX

ในที่สุดทีมคาราวานพลังดีเปลี่ยนโลก สามารถฝ่าฟันเส้นทางสุดยากลำบากของพื้นที่จนถึงที่หมายอย่างปลอดภัยกับระยะทางโหด 58 กม. ใช้เวลาเดินทางกว่า 5 ชม.ด้วยพลังสปอร์ตออฟโรดยอดนิยมอย่าง ISUZU D-MAX V-Cross ผ่านคลิ๊ปวีดีโอ ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ โชว์สมรรถนะอันเหนือชั้น ให้สมกับเป็น พลังดี...เปลี่ยนโลก 

ISUZU D-MAX V-Cross มอบความแรงและฝ่าทุกด่านโหดด้วยขุมพลัง Blue Power ดีเซลเทอร์โบแปรผัน VGS 3.0 ลิตร 177 แรงม้า สร้างแรงบิดสูงต่อเนื่อง High Flat-torque ที่ 380 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด GENIUS SPORT SHIFT และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ผสานโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic ลุยได้ตามใจสั่งด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Part-Time Terrain Command ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ปรับระบบการขับเคลื่อนระหว่าง 2 ล้อ และ 4 ล้อ โดยไม่ต้องหยุดรถ มีให้เลือกทั้ง ISUZU D-MAX V-Cross MAX และ ISUZU D-MAX V-Cross

ISUZU D-MAX V-Cross MAX

ISUZU D-MAX V-Cross MAX

ISUZU D-MAX V-Cross MAX

ISUZU D-MAX V-Cross MAX

ISUZU D-MAX Blue Power

ISUZU D-MAX Blue Power

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ