2015 Subaru WRX Sti ลือได้ 304 แรงม้า พบกันที่ Detroit

  • โดย : Autodeft
  • 17 พ.ย. 56
  • 5,458 อ่าน

วงในเผย 2015 Subaru WRX Sti ได้ 304 แรงม้า เปิดตัวที่ Detroit

 

 

                กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า กับว่าที่รถยนต์สปอร์ตรุ่นใหม่จากค่าย Subaru   ที่เตรียมแนะนำ Subaru WRX  ใหม่  ในงาน LA Auto Show  

                ตัวเลขที่ยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ และเชื่อว่า Subaru WRX  จะได้กำลัง  268 แรงม้า และให้แรงบิด 330 นิวตันเมตร จากขุมพลังใหม่แบบ  4 สูบแถวเรียง 2.0 และ  2.5 ลิตร แต่ในเวอร์ชั่นแรงสดจากสำนักแต่ง STi  อาจจะมีความแรงมากมากกว่าที่เราคิดเสียอีก

2015 Subaru WRX

                เว็บไซต์  Motoring.com.au ในออสเตรเลียเผยว่า พวกเขาได้ข่าวจากวงในว่า 2015 Subaru WRX Sti ใหม่ จะมีอะไรที่มากกว่าแค่เรือนร่างเดิมแล้วเครื่องแรง แต่มันจะมีขนาดกว้างกว่า ด้วยการทำออกมาในสไตล์  Wide Body และคาดว่าน่าจะปรับบางส่วนของโครงสร้างตัวถังเพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้น

                เมื่อพูดถึงการรับโครงสร้าง ตามรายงานระบุว่า Subaru WRX  ใหม่ รวมถึงเวอร์ชั่น  STi จะได้  Axle Forward Layout (AFL)  ซึ่งจะผลักเพลาหน้าขึ้นไปอีก ทำให้เครื่องยนต์สามารถวางได้ต่ำลงเพิ่มอำนาจเกาะถนนมากขึ้น จากศูนย์ถ่วงที่ลดลงต่ำไปอีก

                นอกจากนี้ 2015 Subaru WRX STi  จะได้พละกำลังเครื่องยนต์เพิ่มเป็น  304 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 393  นิวตันเมตร รวมถึงยังมีการควบคุมที่ดีขึ้น ด้วยระบบ Torque Vector  ซึ่ง จะควบคุมเบรกแต่ละล้ออย่างอิสระ

                ทั้งนี้ มันน่าสนใจที่ได้ทราบสเป็คว่าที่ตัวแรงจากค่าย Subaru  แต่การเปิดตัวจะมีในปีหน้าในงานที่ Detroit  ในช่วงต้นปี 

ภาพ.ภาพหลุดว่าที่ 2015 Subaru WRX 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY111]

5 เรื่องน่าสนใจ