All New Honda Civic Sedan เผยก่อนใคร 16 กันยายนนี้ ที่อเมริกา

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 10 ก.ย. 58
  • 5,571 อ่าน

All New Honda Civic เจน 10 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 16 กันยายนนี้ ที่อเมริกา

 

 

Honda Civic คอมแพ็คคาร์หนึ่งเดียวจาก Honda ที่ครองใจผู้ใช้รถทั่วโลกรวมถึงเมืองไทยด้วยยอดขายมหาศาลและคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมจากสื่อรถยนต์ทั่วโลกเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพกับความนิยมที่มีมากว่า 40 ปี

และอีกไม่กี่สัปดาห์แฟนๆสาวก Honda ที่รอคอยการปรากฎตัวนั้นใกล้เป็นจริงแล้ว โดยช่วงกลางเดือนกันยายนนี้  All New Honda Civic จะเปิดตัวจริงอย่างป็นทางการ ในเจเนอเรชั่นที่ 10

โดยจะเปิดตัวในรุ่น Sedan 4 ประตูก่อน ด้านรูปลักษณ์ภายนอกจะใกล้เคียงกับต้นแบบ Civic Concept แต่มีดีไซน์โดดเด่นให้สมกับเป็นรถเวอร์ชั่นซีดานดูดีและลงตัวกว่ารุ่นปัจจุบัน

พร้อมกันนี้ All New Honda Civic Sedan สเปคอเมริกา ได้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบมาประจำการ คาดอาจเป็นเครื่องขนาด 1.5 ลิตร พร้อมระบบส่งกำลังที่ให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ออโต้ CVT ลูกใหม่ และสำหรับแฟนๆรักษ์โลกและรักความประหยัดอาจถึงขั้นเศร้าเสียใจเพราะทาง Honda จะไม่ทำรุ่น Hybrid และ รุ่น CNG มาลงใน All New Civic อย่างแน่นอน

ระบบความปลอดภัยอาจจัดมาแบบ Full Option เช่น ระบบเตือนภัยการปะทะรถคันหน้า Forward Collision Warning, ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning, ระบบรักษาความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control และระบบกล้องมองหลังปรับมุมมองได้ 3 ระดับ Multi-Angle Rearview Camera. ฯลฯ

การเปิดตัวของ All New Honda Civic Sedan จะเปิดตัวที่ลอสแองเจอลิส อเมริกาในวันที่ 16 กันยายนนี้ พร้อมถ่ายทอดการเปิดตัวแบบสดๆ ผ่านทาง Youtube ส่วนเมืองไทยคาดว่าจะเจอตัวจริงในปี 2016

 

ภาพประกอบ Honda Civic Concept

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

[GALLERY1275]

5 เรื่องน่าสนใจ