ชมภาคต่อว่าที่ All New Ford Fiesta ก่อนเจอตัวจริงปีหน้า

  • โดย : Autodeft
  • 23 มิ.ย. 59
  • 9,409 อ่าน

ความเคลื่อนไหว All New Ford Fiesta นั้น ยังคงมีมาเรื่อยๆไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะภาพพรางตัว Spy Shot หรือ ภาพเรนเดอร์ที่มาจากนักออกแบบอิสระ ทั่วโลก ต่างสร้างผลงานความคิด จินตนาการ และความเป็นไปได้ทั้งสิ้น

Ford Fiesta

ล่าสุดเวปรถชื่อดังเผยภาพเรนเดอร์ ยอดรถเล็กชื่อดังอีกครั้ง โดยภาพดังกล่าว อาศัยพื้นฐานจากภาพพรางตัว โดยการออกแบบอาจมีความเป็นจริงส่วนหนึ่งและที่คาดเดาอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งข้อมูลคร่าวๆนั้น ตัวรถจะมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบันโดนมีความยาว 3,968 มม. ความกว้าง 1,709 มม. และความสูง 1,468 มม.

ด้านดีไซน์ อาจมีความแตกต่างจาก Ford KA + MINICAR รุ่นใหม่ ที่กำลังไปได้สวยในตลาดยุโรป  แต่คล้ายคลึงกับ ญาติในบ้านเดียวกันอย่าง Ford Fusion และ Focus รุ่นปรับโฉม ภายในปรับปรุงเรื่องวัสดุให้มีคุณภาพดีขึ้นและเน้นเรื่องความเงียบภายในให้เงียบลงมากที่สุด พร้อมความโดดเด่นในการสื่อสารจากระบบ SYNC3 ทั้งหน้าจอสัมผัส และยังรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto อีกด้วย

 All New Ford Fiesta มีเครื่องยนต์ให้เลือก ทั้งเครื่องเบนซิน EcoBoost และเครื่องดีเซล ตั้งแต่ 1.0 – 1.6 ลิตร พร้อม ระบบเกียร์เลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 5 กับ 6 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด การเปิดตัว อาจะเผยตัวจริงในช่วงปี 2017 นี้  สาวกวงรีสีน้ำเงินไม่ควรพลาด

ที่มา Motor 1

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ