หลุดครั้งแรก!! Honda Jazz Facelift คาดเผยจริงกลางปีนี้

  • โดย : Autodeft
  • 4 เม.ย. 60
  • 15,555 อ่าน

4 ปีแล้วที่ Honda Jazz B-Car Hatchback ได้รับความนิยมชื่นชอบจากสาวกชาวไทยและทั่วโลกจนมียอดขายสูงเป็นประวัติการณ์และยังมีรางวัลรถยอดเยี่ยมมากมายจากหลายสถาบัน การันตีความเป็นรถคุณภาพจากแดนปลาดิบ

Honda Jazz

แต่มีข้อสงสัยจากสาวก ว่าเมื่อไหร่ Honda Jazz จะปรับโฉมตามเพื่อนอย่าง City เมื่อไหร่? จนล่าสุดเว็บรถชื่อดังอย่าง Noticias Automotivas จากแดนบราซิลเลี่ยน เผยภาพหลุดแบบปิดหน้า หิดท้าย ที่ว่ากันว่า มันคือ รุ่นปรับโฉม ของเจ้า Hatchback ยอดนิยม

Honda Jazz

ภายนอกเปลี่ยนตั้งแต่ หน้าตาที่อาจคล้าย Honda City ตั้งแต่กระจังหน้า รวมทั้งไฟหน้าใหม่ตามสมัยนิยมด้วยระบบ LED พร้อมกันชนหน้าใหม่ และไฟตัดหมอก ส่วนด้านหลังปรับเปลี่ยนใหม่ด้วยไฟท้าย LED และกันชนหลังออกแบบใหม่ ให้ทันสมัยขึ้นส่วนภายในเด่นด้วยมาตรวัดเรืองแสงใหม่พร้อมจอสัมผัสขนาดใหญ่ 7 นิ้ว

ขุมพลังมีหลากหลายจากเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC  ตั้งแต่ขนาดเล็ก 1.2 ลิตร 88 แรงม้า, 1.3 ลิตร 100 แรงม้า, และใหญ่สุด 1.5 ลิตร 132 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล I-DTEC 1.5 ลิตร 100 แรงม้า  ขับเคลื่อนด้วยระบบส่งกำลังหลายรูปแบบตั้งแต่ เกียร์ธรรมดา 5 และ 6 สปีด เกียร์อัตโนมัติ CVT และเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ DCT 7 สปีด สำหรับตลาดโลกความเป็นไปได้จะมาในช่วงกลางปีนี้ ส่วนบราซิลอาจเจอของจริงในอีกไม่ช้า

Honda Jazz

ที่มา Indianautosblog

ที่มารูปภาพ Noticias Automotivas

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ