ตัวจริง โฉมจริง!! Honda N-BOX Minicar รุ่นใหม่หมด จ่อเผยแดนยุ่น 31 สิงหาคม

  • โดย : Autodeft
  • 23 ส.ค. 60
  • 79,916 อ่าน

อีกไม่กี่วันแล้วที่ Honda N-BOXรุ่นใหม่หมด พร้อมที่จะเปิดตัวต่อหน้าสาวกที่นิยมชื่นชอบในรถเล็กคล่องตัว Minicar (Kei Car) กันเป็นจำนวนมาก

Honda N-BOX

ล่าสุดมีภาพหลุดตรงจากแดนยุ่นที่ว่ากันเป็นว่าเป็นภาพที่เตรียมจะขึ้นโชว์ ในดีลเลอร์ ฮอนด้า นั่นเอง โดยรูปลักษณ์ตัวรถทรงกล่องเจนใหม่นี้ คล่องตัวใช้งานในเมืองได้สะดวกขึ้น.ในรุ่น N-BOX มาสไตล์เรียบง่าย เด่นตั้งแต่ ชุดกันชนหน้า ไฟหน้าทรงใหม่ พร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีเดียวกับตัวรถ ผสมคิ้วโครเมี่ยม บ่งบอกความน่ารัก  แต่รุ่น N-BOX Custom แฝงอารมณ์สปอร์ต ด้วย ไฟหน้า LED ผสานกับกระจังหน้าดีไซน์เอกลักษณ์ของ Honda กับกันชนหน้าทรงเท่ติดตั้งไฟตัดหมอกหน้าทรงเล็ก มาด้วย  ไฟท้ายดีไซน์ยาวขึ้นแบบเลนส์ขาว LED โดยทั้งสองรุ่นมาพร้อมตัวถังที่น้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิมถึง 150 กิโลกรัม

Honda N-BOX

Honda N-BOX

ภายในพัฒนาเบาะนั่งใหม่แบบpassenger seat super slide seat โดยเบาะฝั่งคนนั่งสามารถเลื่อนได้มากสุด 57 ซม. พร้อมคอนโซลหน้าใหม่มีมาตรวัดดีไซน์ทันสมัย พรั่งพร้อมด้วยออพชั่นครบครัน ตั้งแต่เครื่องเล่นวิทยุพร้อมจอสัมผัส พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้าน และคันเกียร์อยู่ในชุดแผงคอนโซลเพื่อการใช้งานที่สะดวกขึ้น 
ขุมพลังมีการเปิดเผยแล้วโดยเป็น เครื่องยนต์เบนซิน รหัส S07A 660 CC. 3 สูบ ให้กำลังสูงสุด58 แรงม้า 65 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบ/นาที และรุ่นแรงม้าใหญ่ 64 แรงม้า แรงบิด 104 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVTมีให้เลิอกทั้งรุ่นขับหน้าและรุ่นชับสี่ 4WDพร้อมติดตั้งระบบความปลอดภัยขั้นสูง Honda SENSING เป็นมาตรฐานรวมถึงนวัตกรรมอื่นๆไม่ว่าจะเป็นระบบ ไฟสูงอัตโนมัติ Auto high beam และระบบ Suppression function

Honda N-BOX

Honda N-BOX

Honda N-BOX

Honda N-BOX

Honda N-BOX

 

Honda N-BOX เจนใหม่ มีสีทั้งหมด 14 สี (แบ่งเป็นสีโมโนโทน 10 สี และสีทูโทน 4 สี) สำหรับรุ่น N-BOX และ 12 สี (แบ่งเป็นสีโมโนโทน 7 สี และสีทูโทน 5สี) สำหรับรุ่นแต่งหล่อ N-BOX Customโดยเปิดขายพร้อมกันทั่วเกาะญี่ปุ่น 31 สิงหาคมนี้

ที่มา Indianautosblog และ Livedoor

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ