หลุดอีกครั้ง !! ว่าที่ Honda N-BOX เจนใหม่ รถเล็กขวัญใจชาวยุ่น

  • โดย : Autodeft
  • 4 มิ.ย. 60
  • 6,830 อ่าน

หลังเผยภาพ Official ไปแล้วสำหรับ Honda N-BOX รถ Minicar เจนใหม่ ทำให้วัยรุ่น วัยทำงานชาวซามูไร ต่างรอคอยการเผยโฉมจริงตัวจริงกันอย่างใจจดใจจ่อ

Honda N-BOX

ล่าสุดบอร์ดรถญี่ปุ่นชื่อดัง Livedoor ได้ภาพหลุดจากผู้ใช้ instagram เป็นภาพพรางตัวเจ้ารถ Minicar เจนใหม่ ที่คาดว่าจะเป็น Honda N-BOX ที่กำลังทดสอบบนถนนแห่งหนึ่งที่ญี่ปุ่นเพื่อรวบรวมข้อมูลมาพัฒนาในขั้นตอนสุดท้ายก่อนเปิดการผลิต

ข้อมูลคร่าวๆนั้นเป็นเจนสองแบบใหม่หมด หรือ Modelchange ที่รับช่วงความสำเร็จจากเจนแรกด้วหน้าตาที่ทันสมัยตั้งแต่ ไฟหน้าทรงใหม่ พร้อมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีเดียวกับตัวรถ ผสมคิ้วโครเมี่ยม บ่งบอกความสดใสตอบโจทย์คนเมืองได้สมบูรณ์แบบ

แต่ยังคงเอกลักษณ์รถที่สามารถทะลุตรอกซอกซอยได้อย่างสบายและคล่องตัว ส่วนออพชั่นและสเปคเครื่องยนตังไม่มีการเปิดเผยแต่มีความเป็นไปได้ว่าจะใช้เครื่องยนต์เดิมขนาดขนาด 658 CC. 58 แรงม้า ที่ 7,300 รอบ/นาที แรงบิดเล็ก 65 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบ/นาที และรุ่น แรงบิดใหญ่ 65 นิวตันเมตรที่ 4,700 รอบ/นาที จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT มีให้เลิอกทั้งรุ่นขับหน้าและรุ่นชับสี่ 4WD เบื้องต้นทาง Honda เตรียมทยอยเผยข้อมูล Honda N-BOX เจนใหม่ จนกว่าจะมีการเปิดผ้าคลุมเผยโฉมจริงช่วงเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้ ที่ญี่ปุ่น

็Honda N-BOX

ที่มาภาพ Livedoor และ instagram

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ