หลุดแล้ว!! โบรชัวร์ Suzuki Swift Sport เจนใหม่ จ่อเผย 12 กันยายนนี้

  • โดย : Autodeft
  • 30 ก.ค. 60
  • 11,246 อ่าน

แฟนๆขาซิ่งที่กำลังรอคอย Suzuki Swift Sport ตัวแรงเจนใหม่ อย่างใจจดใจจ่อเพราะอีกไม่กี่เดือน ก็เผยจะโฉมจริงกันอย่างเป็นทางการ

Suzuki Swift Sport

ล่าสุด ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่ง เผยภาพโบรชัวร์จากญี่ปุ่นที่ว่ากันว่านั่นคือเจ้า Suzuki Swift Sport เจนใหม่ นั่นเอง โดยให้เห็นทั้ง ทั้งคัน ตั้งแต่ ด้านหน้าเริ่มที่ กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมประดับด้วยลายเท่พร้อมไฟหน้า LED Projector พร้อมกันชนหนน้าทรงเท่ ติดตั้งไฟตัดหมอกหน้าทรงกลม เข้มทุกมุมมองด้วยล้ออัลลอยสีทูโทน กันชนหน้า-หลังเสริมด้วยลิ้นสปอยเลอร์ใต้กันชนหรือ diffuser กับท่อไอเสียคู่ที่ด้านหลัง และสัญลักษณ์ Sport สีแดง บ่งบอกความเป็นที่สุด Hatchback ตัวแรง

Suzuki Swift Sport

ภายในตกแต่งเร้าใจด้วยโทน ดำเข้ม พร้อมแผงคอนโซลหน้า คอนโซลเกียร์ตกแต่งด้วยแผงสีแดงอันบาดลึก พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรงท้ายตัด 3 ก้าน พร้อมออพชั่นครบครันไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่งทรงเดียวกับรถแข่งสีดำเดินด้ายแดง แปะโลโก้ Sport และมาตรวัดสองสี ทั้งมาตรวัดรอบเครื่องยนต์สีแดง มาตรวัดความเร็วสีเทา เพิ่มเสน่ห์ให้หลงใหล

ขุมพลังเป็นที่แน่ชัดว่าใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบชาร์จ Boosterjet ขนาด 1.4 ลิตร รหัส K14C-DITC ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 245 นิวตันเมตรที่ 1,500-4,000 รอบ/นาทีพร้อมระบบส่งกำลังเลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โดยมาแทนที่เครื่องเดิมคือเครื่องยนต์เบนซิน VVT ขนาด 1.6 ลิตร 136 แรงม้า ที่ 6,900 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT การเปิดตัวรถแรงตัวจิ๋วจากค่าย ซูซูกิ จะเผยเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายน นี้ ที่งาน Frankfurt Motor Show 2017 

Suzuki Swift Sport

Suzuki Swift Sport

Suzuki Swift Sport

Suzuki Swift Sport

 

ที่มา Indianautosblog และ Livedoor

ที่มารูป Twitter

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ