ทีเซอร์ใหม่!! Chevrolet Colorado High Country MY19 มาดใหม่กระบะแดนมะกัน พบกัน 22 มีนาคม

  • โดย : Autodeft
  • 14 มี.ค. 61
  • 14,314 อ่าน

หลังจากที่เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) เผยวันเปิดตัว Chevrolet Colorado MY19 ทำให้สิงห์รถกระบะชาวไทย ต่างรอคอยการมาของมาดใหม่กระบะสายพันธุ์อเมริกัน เป็นจำนวนมาก

Chevrolet Colorado High Country

ล่าสุด Chevrolet ส่งทีเซอร์ใหม่ กระบะ Chevrolet Colorado โดยแนะนำ กระบะแต่งสุดหล่อทัั้งรุ่น High Country และรุ่น High Country Storm ถึงแม้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นการปรับปรุงใหม่ หรือ MY2019 ด้วยเพิ่มออพชั่นให้ครบครัน สมบูรณ์ขึ้นกว่า บนตัวถังเดิมภายนอกคาดว่ายังใช้หน้าเดิมทั้งกระจังหน้า Dual Port ดีไซน์แกร่งรับกับไฟหน้าที่มีทั้งโคมไฟหน้าเล็ก และเรียวขึ้น พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน DRL แบบ LED เข้ารูปอย่าลงตัว กันชนหน้าออกแบบลงตัวพร้อมไฟตัดหมอกหน้าทรงกลม และล้ออัลลอยสีทูโทน ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60R18 พร้อมแร็คหลังคา และสปอร์ตบาร์ดีไซน์เฉพาะตัว

ภายในยังคงเดิมตั้งแต่แผงหน้าปัดดีไซน์เท่พร้อมมาตรวัดกับจอแสดงข้อมูลการขับขี่ที่อ่านง่ายชัดเจนขึ้น พร้อมระบบเพื่อความบันเทิง My Link พร้อมจอสัมผัส  8 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อทั้ง Android และ Apple CarPlay ได้และในรุ่นปรับปรุงใหม่(MY2019) จะมีการเพิ่มออพชั่นด้วยเช่นกัน

Chevrolet Colorado High Country Storm

Chevrolet Colorado

 

ขุมพลังกระบะสุดหล่อยังคงเดิมจากตระกูล DURAMAX ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 2.5 ลิตร 180 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ทั้งสองเครื่องจับคู่ทั้งระบบเกียร์ธรรมดา และ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เลือกได้ทั้งรุ่นขับสองยกสูงและขับสี่ 4WD

เชฟโรเลต พร้อมแล้วที่จะเผยฮีโร่คันใหม่ Chevrolet Colorado High Country และพร้อมที่จะก้าวสู่ศตวรรษต่อไปในวันที่ 22 มีนาคม และเผยอีกครั้งที่งาน Bangkok International Motor Show 2018 วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี 

Chevrolet Colorado High Country Storm

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ