Ford Ranger Raptor กระบะขาโหดแดนมะกัน จ่อเผยปีหน้า

  • โดย : Autodeft
  • 7 ก.ย. 60
  • 10,937 อ่าน

เซียนกระบะทั่วโลก ได้ชื่นใจเสียทีเมื่อ Ford ประกาศแนะนำซีรีส์ใหม่ในตระกูล Ford Ranger ที่โหดกว่า ดุดันกว่าทุกรุ่นเอาใจขาโหด ขาแรงโดยเฉพาะในนาม Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

ล่าสุด ฟอร์ด ได้ส่งคลิ๊ปตัวแรงมาฝากสาวกได้ชมก่อนจะเผยจริง เป็นคลิ๊ปพูดถึงสมรรถนะการทดสอบ ท่ามกลางเส้นทางสุดหิน ในประเทศออสเตรเลีย โดย Ford Ranger Raptor ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันสุดเร้าใจ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บ่งบอกถึงความแกร่งจนต้องเหลียวมอง รวมถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรดอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในเซ็กเมนต์รถกระบะขนาดกลาง

ส่วนชื่อ Ford Ranger Raptor ได้ถูกตั้งชื่อตามรุ่น F-150 Raptor รถกระบะที่ได้รับการยอมรับว่าแกร่งที่สุดของโลก และการเผยโฉมของกระบะรุ่นล่าจากค่าย Ford จะสร้างเซ็กเมนต์ใหม่เฉพาะของตนเองท่ามกลางรถระบะออฟโรดเปี่ยมสมรรถนะคันอื่นๆ แถมชาญฉลาดที่สุดขึ้นอีกระดับสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่สาวกกระบะทั่วโลกจะได้ครอบครองรถกระบะรุ่นโปรดในเวอร์ชั่นที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก

Ford Ranger Raptor

ความโดดเด่น ของ Ford Ranger Raptor ได้นำเอาประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนเส้นทางออฟโรดอันเหนือชั้นตามแบบฉบับของ Raptor ผสมกับความทรหดของ Ford Ranger  เจนปัจจุบันมาใช้เป็นครั้งแรกกับรูปลักษณ์อันแข็งแกร่ง ดุดัน และฟีเจอร์การขับขี่อันล้ำสมัย พร้อมขุมพลัง Duratroq TDCI แรงสุดทั้ง 3.2 และ 2.2 ลิตร จึงเป็นรถกระบะสายพันธุ์ใหม่ที่โดดเด่น

Ford Ranger Raptor กระบะออฟโรดขาโหด จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกในปี 2018 ซึ่งอาจรวมถึงเมืองไทยด้วย และถ้ามีความคืบหน้าจะมนำเสนออีกครั้ง

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ