หล่ออีกครั้ง!! ว่าที่ Honda HR-V อเนกประสงค์รุ่นปรับโฉม

  • โดย : Autodeft
  • 28 ธ.ค. 60
  • 44,237 อ่าน

ใกลเข้ามาแล้วสำหรับการเผยโฉม Honda HR-V Crossover หรูรุ่นเด่น ที่กำลังเป็นที่สนใจสำหรับสาวกทั้งในไทยและต่างประเทศ

็Honda HR-V

หลังได้ชม ภาพเรนเดอร์คราวที่แล้ว ล่าสุดทางเว็บรถยนต์อินเดียอย่าง Indianautosblog IAB’s digital artist Shoeb Kalania ส่งภาพเรนเดอร์มาฝากแฟนๆ โดยงานนี้ ออกแบบได้คล้ายกันเพราะส่วนหนึ่งอ้างอิงจาก ภาพการทดสอบพรางตัวที่มาเลเซีย นั่นเอง จะเห็นได้ว่า กระจังหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมโลโก้ Honda ที่ใหญ่และเด่นชัดขึ้น พร้อมไฟหน้า Full LED โคมใหม่ รับกับกันขนหน้าที่มีช่องรับอากาศขนาดใหญ่ และ ไฟตัดหมอกทรงกลม โดยกรอบไฟตัดหมอกจะเล็กลงกว่า

ข้อมูลเบื้องต้น จะมีการปรับเปลี่ยนในส่วนของด้านหน้าทั้ง ส่วนด้านท้ายได้ไฟท้ายใหม่ แต่กันชนหลังยังดีไซน์เดิม ด้านภายในมีการปรับออพชั่นบางจุดให้ทันสมัยสามารถสู้กับคู่แข่งได้ ไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสใหม่รองรับทั้งระบบนำทาง รองรับสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อได้ทั้ง Apple Carplay และ Android Auto

ขุมพลังยังหนียวแน่นกับเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC 1.8 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบขับหน้า และ เกียร์อัตโนมัติ CVT สำหรับตลาดเมืองไทย ส่วนต่างประเทศจะได้เครืองยนต์เบนซิน I-VTEC 1.5 ลิตร กับเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid 1.5 ลิตร i-VTEC+i-DCD hybrid และประหยัดด้วยเครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบ i-DTEC 1.6 ลิตร และอาจติดตั้งระบบความปลอดภัยขั้นเทพ Honda Sensing Honda HR-V จากค่าย ฮอนด้า เตรียมที่จะเผยในช่วงปีหน้านี้ทั้งเมืองไทย ออสเตรเลีย มาเลเซีย เป็นต้น โดยหน้าตาจะเหมือนหรือต่างจากภาพเรนเดอร์หรือไม่ต้องติดตาม

Honda HR-V

Honda HR-V

 

 

ที่มา Indianautosblog

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ