จับได้คาตา !! Honda HR-V หล่อใหม่ Crossvoer รุ่นปรับโฉม ณ มาเลเซีย

  • โดย : Autodeft
  • 14 ธ.ค. 60
  • 19,460 อ่าน

ทำตลาดมาสักพักแทบไม่มีการปรับโฉมให้หล่อขึ้นสำหรับ Honda HR-V Crossover ตัวหรู ที่ยังคงนิยมทั้งในไทยและทั่วโลกถึงที่ผ่านมา จะมีคู่แข่งระดับเดียวกันเผยโฉมกันเป็นจำนวนมาก

Honda HR-V

และเพื่อเป็นการต่อกรกับคู่แข่งระดับตัวเอ้ โดยเฉพาะ Toyota C-HR ทำให้ ฮอนด้า เร่งวันที่จะเผย  Honda HR-V รุ่นปรับโฉมให้สาวกได้เป็นเจ้าของ ล่าสุดเว็บรถยนต์ Paultan จากมาเลเซีย เผยภาพหลุดแบบพรางตัว มาให้ชมกัน โดยปิดในส่วนด้านหน้ากับด้านหลัง โดยจะปรับให้ทันสมัย สู้ได้ในทุกจัดตั้งแต่ ทั้งไฟหน้า กระจังหน้าที่จะวางตำแหน่งโลโก้ H ให้สูงขึ้น กันชนหน้าแบบสปอร์ตพร้อมไฟตัดหมอกใหม่ และไฟท้ายใหม่ แต่กันชนหลังยังดีไซน์เดิม

ภายในอาจมีการปรับออพชั่นบางจุดให้ทันสมัยสามารถสู้กับคู่แข่งได้ ไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสใหม่รองรับทั้งระบบนำทาง รองรับสมาร์ทโฟน เชื่อมต่อได้ทั้ง Apple Carplay และ Android Auto

ด้านขุมพลังยังหนียวแน่นกับเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC 1.8 ลิตร ขับเคลื่อนด้วยระบบขับหน้า และ เกียร์อัตโนมัติ CVT สำหรับตลาดเมืองไทย ส่วนต่างประเทศจะได้เครืองยนต์เบนซิน I-VTEC 1.5 ลิตร กับเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid 1.5 ลิตร i-VTEC+i-DCD hybrid และประหยัดด้วยเครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบ i-DTEC 1.6 ลิตร และอาจติดตั้งระบบความปลอดภัยขั้นเทพ Honda Sensing มาด้วย น่าจับตามองอย่างยิ่งสำหรับ Honda HR-V จากค่าย Honda เพราะเตรียมที่จะเผยในช่วงปีหน้านี้ทั้งเมืองไทย ออสเตรเลีย มาเลเซีย เป็นต้น

Honda HR-V

ที่มา Paultan

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ