เปลี่ยนแล้วหรือ!! Honda HR-V Facelift จับได้คาตาที่มาเลเซีย

  • โดย : Autodeft
  • 4 เม.ย. 61
  • 29,160 อ่าน

หลังการเปิดตัว Honda HR-V Facelift ที่ญี่ปุ่น ทำให้สาวกคนเมืองทั่วโลกรวมถึงเมืองไทย ต่างรอคอยที่อยากจะเป็นเจ้าของ Crossover ยอดนิยมอย่างใจจดใจจ่อ

Honda HR-V

แต่ภาพที่จะเห็นต่อไปขอบอกเลยว่า เปลี่ยนแล้วหรือ ? สำหรับ Honda HR-V โดยภาพดังกล่าวมาจากเว็บรถยนต์จากมาเลเซียโดยความหล่อทั้งหน้าและท้ายยังคงเดิมตั้งแต่กระจังหน้าแบบ Solid Wing Face ตกแต่งด้วยโทนสีดำกับกันชหน้าสีเดียวกับตัวรถพร้อมไฟตัดหมอกหน้าแต่สังเกตุดีๆไฟหน้า LED มีการเปลี่ยนแปลงภายในโคมใหม่ พร้อมไฟ DRL แบบ LED ออกแบบใหม่ ให้เส้นเล็กลงกว่าเดิม และมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นญี่ปุ่นที่ปรับโฉมไปก่อนหน้านี้

ส่วนด้านท้ายยังคงเดิมเพิ่มเติมด้วยไฟท้าย LED ใหม่และคิ้วขอบป้ายทะเบียนโครเมี่ยม ส่วนกันชนหลังยังดีไซน์เดิมคล้ายกับเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ภายในยังไม่มีการเปิดเผย และส่วนรายละเอียดเครื่องยนต์นั้นยังใช้บริการเครื่องเดิมนั่นคือเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร i-VTEC 4 สูบ 141 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT

Honda HR-V

ส่วนระบบความปลอดภัยมีข่าวลือว่าจะติดตั้งระบบ Honda Sensing มาให้ เบื้องต้นการเปิดตัวที่มาเลเซีย ยังไม่มีการเปิดเผยคาดว่าเร็วๆนี้ได้พบกัน ส่วนเมืองไทยจะปรับโฉมตามญี่ปุ่นหรือตามมาเลเซียนั้นต้องติดตาม

Honda HR-V

Honda HR-V

 

 

ที่มา Paultan

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ