หลุดหน้าใหม่!! Honda Stepwgn Spada Facelift จ่อขายแดนยุ่น กันยายนนี้

  • โดย : Autodeft
  • 26 ก.ค. 60
  • 8,560 อ่าน

พึ่งจะส่งภาพ Official โชว์ความหล่อปรับโฉมให้สาวกได้ชมกันสำหรับHonda Stepwgn Spada MPV ทรงกล่องเจน 5 ที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

Honda Step WGN Spada

ล่าสุดเผยกันจะๆกับหน้าใหม่แบบแต็มๆตั้งแต่กระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ คาดยาว พร้อมโลโก้ ฮอนด้า ประกบกับไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ LED และไฟ LED signature lights รูปตัว C ช่วยให้ตัวรถดูภูมิฐานสมฐานะมากขึ้น พร้อมกันชนหน้าใหม่ทรงสปอร์ตและไฟตัดหมอก LED เสริมด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ บ่งบอกตัวรถให้ดูปราดเปรียวขึ้นทันที

Honda Step WGN Spada

นอกจากตัวรถใหญ่โตตามตัวด้วยความยาว 4,735 มม. ความกว้าง 1,695 มม. ความสูง 1,855 มม. แล้ว ส่วนของรุ่น Hybrid พัฒนาไปอีกขั้นด้วย"SPORT HYBRID (Sports Hybrid) i-MMDเวอร์ชั่นใหม่ที่มี ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ 2-motor hybrid system จากเดิมจะมีเคริ่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo รุ่น L15B 1.5 ลิตร 149แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และทำแรงบิดสูงสุดกว่า 203 นิวตันเมตร ตั้งแต่ 1,600 - 5,000 รอบต่อนาที พ่วงเข้ากับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT 

ด้านระบบความปลอดภัยขั้นสูง HondaSensing ยังพัฒนาเวอร์ชั่นใหม่ ให้ครบครันมากถึงใน รถยนต์ ครอบครัวคันนี้ นอกจากจะมี ออพชั่นมาตรฐานเช่นระบบควบคุมการทรงตัว ,ไฟฉุกเฉินเมื่อเบรกกะทันหัน และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชั้น เป็นต้น Honda Stepwgn Spada และ Honda Stepwgn  รุ่นปรับโฉมจะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ และถ้ามีความเคลื่อนไหวจะมานำเสนอในครั้งต่อไป

Honda Stepwgn Spada

 

ที่มา indianautosblog และ Livedoor

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ