All New Hyundai Santa FE อเนกประสงค์ใหญ่รุ่นใหม่หมด พร้อมเผยทั่วโลก กุมภาพันธ์นี้

  • โดย : Autodeft
  • 27 ม.ค. 61
  • 10,335 อ่าน

ในกระบวนรถอเนกประสงค์ของ Hyundai มีหลากหลายรุ่นตามความต้องการของผู้ใช้รถตั้งแต่รุ่น Kona Creta และ Tucson แต่มีรุ่นหนึ่ง ที่โด่งดังไม่แพ้ใคร นั่นคือ Santa FE ถึงแม้เมืองไทยเคยนำเข้ามาจำหน่ายก็ตาม

Hyundai Santa FE

เมื่อ Hyundai Santa FE เจน 3 กำลังจะโรยรายลง ทำให้ เจน 4 มารับช่วงต่อทันที ล่าสุดต้นสังกัดอย่าง ฮุนได ส่งภาพทีเซอร์แรกมาฝากสาวกได้ชื่นชมก่อนเผยจริงนอกจากดีไซน์รถที่แปลกตาจากเจนก่อน รวมถึงด้านหน้ายกงานดีไซน์มาจากรุ่น Kona ตั้งแต่ กระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมโลโก้ Hyundai พร้อมชุดไฟหน้า สองตำแหน่ง บน-ล่าง ที่รวมทั้ง ไฟเลี้ยวและไฟ DRL LED สุดเท่ และไฟหน้า LED มาเกือบหมด

ยังมีเทคโนโลยีใหม่ในชื่อ Smart Sense technology ติดตั้งออพชั่นเด็ด Rear Occupant Alert monitors หรือระบบเตือนเมื่อลืมผู้โดยสารวัยเยาว์ โดยเฉพาะเด็กๆ พร้อมระบบ Rear Cross-Traffic Collision Warning หรือระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลังมาด้วย

ทางด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลเทอร์โบ CRDI ให้เลือก เบื้องต้นการเปิดตัว จะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ และอาจขึ้นโชว์อวดสายตาชาวโลกที่งาน Geneva Motor Show 2018 นี้ ตั้งแต่วันที่ 8-18 มีนาคมนี้ ที่ สวิตเซอร์แลนด์

 

ที่มา Paultan

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

5 เรื่องน่าสนใจ