Mazda BT-50 PRO Facelift กระบะสปอร์ตหัวใจ Zoom-Zoom จ่อเผยออสซี่ พฤษภาคม

  • โดย : Autodeft
  • 11 เม.ย. 61
  • 18,723 อ่าน

นับตั้งแต่ Mazda BT-50 PRO กระบะหนึ่งเดียวจากเมืองฮิโรชิม่า ทำตลาดมา 6 ปี แทบจะไม่มีการปรับโฉมสูงสุดแค่เสริมสวยให้ทันสมัยจนสาวกเริ่มอยากเห็นหน้าใหม่กันเป็นจำนวนมาก

Mazda BT-50 PRO

Mazda BT-50 PRO

ล่าสุด มาสด้า ออสเตรลีย แจ้งข่าวดีมาว่า เตรียมที่จะปรับโฉมกระบะ Mazda BT-50 PRO โดยคาดว่าอาจเป็นการปรับครั้งสุดท้าย ก่อนที่โมเดลใหม่จะมาในอีกปีสองปีข้างหน้า งานนี้เปลี่ยนตั้งแต่กระจังหน้าสไตล์ใหม่ รวมถึงกันชนหน้ากับไฟตัดหมอกที่งานดีไซน์จะบึกบึนมากขึ้นกว่าเก่า

นอกจากนี้ภายในจะมีปรับออพชั่นให้มากขึ้น ส่วนขุมพลังยังแรงเช่นเดิมด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 3.2 ลิตร 5 สูบ 20 วาล์ว (รุ่น P5AT) ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้า ที่ 3,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,500 รอบ/นาที จับคู่ทั้งระบบเกียร์ธรรมดาและเกียรอัตโนมัติ 6 สปีด เลือกได้ทั้งแบบขับสองตัวเตี้ย ยกสูง และขับเคลื่อน 4 ล้อ ในตัวถัง ตอนเดียว แค็ป และ สี่ประตู

โดยนาย Vinesh Bhindi กรรมการผู้จัดการ Mazda ออสเตรเลีย กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการปรับโฉมครั้งนี้ทำให้ลูกค้าหันมามองกระบะของเราจนสามารถสร้างยอดขายมากขึ้น และพร้อมที่จะสู้กับคู่แข่งระดับบิ๊กได้ด้วยหน้าตาและออพชั่นที่โดดเด่นเบื้องต้น จะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ที่ออสเตรเลีย ส่วนเมืองไทยประเทศต้นกำเนิดจะปรับโฉมด้วยหรือไม่นั้นต้องติดตาม

Mazda BT-50 PRO

Mazda BT-50 PRO

ที่มา Caradvice

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ