จับได้คาตา!! Nissan Sylphy EV เก๋งไฟฟ้า 100 %...วิ่งทดสอบ ณ แดนมังกร

  • โดย : Autodeft
  • 27 ก.พ. 61
  • 6,308 อ่าน

ระยะนี้ภาพหลุดพรางตัวจากค่าย Nissan มีเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะ Nissan Terra อเนกประสงค์หรู 7 ทีนั่งที่จ่อเผยจริงที่เมืองจีน เมษายน นี้ ตามมาด้วยตลาดอาเซี่ยน ซึ่งเมืองไทยอาจเป็นที่แรกที่จะได้สัมผัสกันในเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวา

Nissan Sylphy

ล่าสุดภาพหลุดรถยนต์ค่ายเพื่อนที่แสนดีเกิดขึ้นอีกครั้งแต่ไม่ใช่ Nissan Terra แต่กลายเป็นเก๋งคอมแพ็คที่ปิดมิดชิดด้วยเทปสีดำทั้งคัน และมีความเป็นไปได้ว่านี่คือ Nissan Sylphy เวอร์ชั่นไฟฟ้า 100 % วิ่งทดสอบในเมืองจีนนั่นเอง เริ่มจากด้านหน้ามีการเปลี่ยนแปลงในส่วนกระจังหน้ารูปตัววี หรือ V-Motion ส่วนไฟหน้ายังคงเป็นโคมเดิม ส่วนกันชนหน้าออกแบบใหม่รับกับความเป็นสปอร์ตมากขึ้น

Nissan Sylphy

ในส่วนด้านท้ายมีการปรับใหม่ด้วยเช่นกันโดยเฉพาะกันชนหลังใหม่ และเสาอากาสเปลี่ยนมาใช้แบบครีบฉลาม หรือ shark fin ส่วนภายในยังคงรูปแบบเดิมแต่ปรับใหม่ ทั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรงท้ายตัดสามก้าน พร้อมคันเกียร์ใหม่ที่อาจยกงานดีไซน์มาจาก Nissan Leaf และแผงแอร์รูปแบบใหม่ ด้านรายละเอียดระบบไฟฟ้า ของ Nissan Sylphy EV ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ถ้าอยากพบตัวจริงทาง นิสสัน โดย Dongfeng Nissan จะเปิดตัวพร้อม Nissan Terra ที่งาน Beijing Motor Show 2018 ช่วงวันที่ 25 เมษายน – 4 พฤษภาคมนี้ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

Nissan Sylphy

Nissan Sylphy

 

ที่มา Autohome และ Biauto

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ