Ssangyong Stavic Facelift หน้าใหม่…..พ่อบ้านใจใหญ่แห่งแดนกิมจิ

  • โดย : Autodeft
  • 31 ก.ค. 61
  • 5,613 อ่าน

ทำตลาดมานานในฐานะรถอเนกประสงค์ สำหรับ Ssangyong Stavic ที่ยังได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งในเกาหลีและบางประเทศรวมถึงเมืองไทย ด้วยจุดเด่นแบบ Full Size ขนาดใหญ่ รับรองครอบครัวได้มากสุดพร้อมเทคโนโลยีเด่นแบบยุโรป

Ssangyong Stavic

ล่าสุดมีการปรับหน้าตาใหม่ให้หรูภูมิฐานขึ้นแบบเดียวกับ Ssangyong Rexton เริ่มที่กระจังหน้าโครเมี่ยมใหม่ พร้อมไฟหน้า Projector แบบ HID พร้อมไฟ Daytime แบบ LED ในโคมเดียวกัน รับกับฝากระโปรงหน้าและกันชนหน้าออกแบบใหม่ เพิ่มความสาง่างามมากขึ้นและล้ออัลลอยมีหลายขนาดตั้งแต่ 16 กับ 18 นิ้ว พร้อมออพชั่นจุใจ ไม่ว่าจะเป็น หลังคาซันรูฟ และ กล้องมองภาพทั้งหน้าและหลัง

Ssangyong Stavic

Ssangyong Stavic

ภายในสำหรับต่างประเทศมีให้เลือกตั้งแต่ 7,9 และ 11 ที่นั่ง พร้อมจอสัมผัสปรับปรุงใหม่ขนาด 7 นิ้วรองรับ Bluetooth, Apple Car Play and Android Auto USB หรือ HDMI พวงมาลัย มัลติฟังก์ชั่นมาพร้อม Paddle Shift

Ssangyong Stavic

ขุมพลังแรงเร้าใจแบบยุโรปด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ E-XDi 2.2 ลิตร 178 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,400- 2,800 รอบ/นาที พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมไฟบอกตำแหน่งเกียร์ และเกียร์อัตโนมัติ E-Tronic 7 สปีด จาก Mercedes-Benz ระบบขับเคลื่อนเลือกได้ทั้งขับ 2และขับ 4 แบบ Part-Time รูปแบบ Shift on the Fly พร้อมระบบความปลอดภัยใหม่ กับ ถุงลมินรภัย 4 จุด ทั้งคู่หน้า ด้านข้าง มั่นใจทุกการเดินทางด้วย ระบบควบคุมการทรงตัว ESPและ มาตรวัดลมยางอัตโนมัติจากภายในตัวรถ TPMS (Tire Pressure Monitor System)

Ssangyong Stavic

Ssangyong Stavic

เบื้องต้น ซันยอง พร้อมจะจำหน่ายหน้าใหม่ Ssangyong Stavic รุ่นปรับโฉมในต่างประเทศส่วนเมืองไทยจะมีโอกาสพบหน้าใหม่เครื่องใหม่ 2.2 ลิตร หรือไม่ ต้องติดตาม

ที่มา Paultan

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ