ชมภาพหลุด!! Honda Jazz เจนถัดไป ที่เบากว่าและแรงกว่าเดิม

  • โดย : Autodeft
  • 22 เม.ย. 59
  • 20,538 อ่าน

Honda Jazz ยานยนต์ Sub-Compact Hatchback ที่พรั่งพร้อมในเรื่องดีไซน์ เด่น ความทันสมัยของออฟชั่น และเทคโนโลยีไม่เป็นสองรองใคร สามารถพิชิตใจลูกค้าทั่วโลกรวมถึง เมืองไทยได้อย่าง สมบูรณ์แบบ

Honda Jazz

ล่าสุด มีภาพหลุด ส่งตรงจากญี่ปุ่น โดยเป็นภาพที่อยู่ในนิตยสารรถ โชว์ภาพเรนเดอร์ Honda Jazz เจนถัดไป ที่มีการปรับดีไซน์ด้านหน้า คล้ายกับ All New Honda Civic ที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์คล้ายปีกนกที่วางตัวเป็นแนวยาว แบบ “Solid Wing Face”  มาพร้อมกับไฟหน้าไฟหน้าสไตล์โฉบฉี่ยว แบบ LED สอดรับกับกันชหน้า ใหม่ ที่สปอร์ตปราดเปรียว

นอกจากนี้ Honda Jazz เจนถัดไป ชูจุดเด่นในเรื่องน้ำหนัดตัวรถที่เบากว่าเดิม 30 กก. ส่วนเคริ่องยนต์นั้นอาจได้เครื่องเบนซินใหม่  VTEC Turbo ขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ พร้อม เทคโนโลยี Earth Dream ที่จะให้สมรรถนะอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดน้ำมันมากขึ้น โดยให้แรงม้าสูงถึง 127 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตันเมตร (เครื่องเดียวกับ All New Civic สเปคยุโรป)

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องเบนซิน Hybrid 1.5 ลิตร I-VTEC กับ  Honda’s i-MMD system รวมอยู่ด้วย ด้านการเปิดตัว Honda Jazz เจนถัดไป มีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวในมิถุนายน 2019 งานนี้ต้องติดตามกัน และถ้ามีความเคลื่อนไหวทางทีมงานจะมานำเสนอในครั้งต่อไป

 

ทีมา Paultan

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ