จับได้คาตา!! Suzuki Vitara อเนกประสงค์ปรับโฉม พร้อมเผยจริงปลายปี 2018

  • โดย : Autodeft
  • 14 ก.พ. 61
  • 11,888 อ่าน

ทำตลาดมาได้สักพักสำหรับ Suzuki Vitara SUV ยุคใหม่ ที่สาวกรถลุยทั่วโลกให้ความไว้วางใจมายาวนาน จนเป็นอีกรุ่นที่ขายดีไม่แพ้รุ่นอื่นในค่าย Suzuki

Suzuki Vitara

นเมื่อสาวกเริ่มเบื่อหน้าเดิม ทำให้ ซูซูกิ เตรียมที่จะเผยรุ่นปรับโฉม ล่าสุดเว็บรถยนต์ Carscoops เผยภาพพรางตัวเจ้า SUV ยุคใหม่ งานนี้จะปรับใน่สวนด้านหน้าตั้งแต่กระจังหน้า กันชนหน้า และด้านท้ายจะปรับในส่วนงานออกแบบฝาท้าย และกันชนหลัง มีดีไซน์ทันสมัย แข็งแกร่งกว่าเดิม

Suzuki Vitara

ภายในมีการตกแต่งใหม่ในรูปแบบแผงคอนโซลหน้าเดิม ทั้งแผงมาตรวัด คอนโซกลาง เบาะนั่งลายใหม่ ส่วนขุมพลังยังคงเป็นเช่นเดิมตั้งแต่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร VVT ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 156 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที และเครื่องยนต์เบนซิน แรงสุด Direct injection "Boosterjet" ขนาด 1.4 ลิตร กำลังสูงถึง 140 แรงม้า ที่5,500 รอบ/นาที แรงบิด 220 นิวตันเมตร ที่ 1,500-4,000 รอบ/นาที ทั้ง 2 ขุมพลังความแรง จับคู่กับระบบส่งกำลังที่เลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ALLGRIP intelligent ปลอดภัยด้วยระบบ Radar Brake Support II (RBS II)ระบบ Adaptive Cruise Control และถุงลมนิรภัยรอบคัน เบื้องต้น Suzuki เตรียมจะเปิดตัว Suzuki Vitara รุ่นปรับโฉม ใน่ช่วงปลายปีนี้ โดยหน้าตาจะเปลี่ยนไปจากเดิมมากแค่ไหนต้องติดตาม

Suzuki Vitara

Suzuki Vitara

Suzuki Vitara

 

ทีมา Carscoops

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ