The New BMW 7 Series M Sport อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ Sport Luxury Flagship สำหรับผู้บริหารหัวใจสปอร์ต

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 11 มิ.ย. 58
  • 9,578 อ่าน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ The New BMW 7 Series นอกจากเปิดตัวรุ่นสแตนดาร์ดแล้ว ยังมีอีกเวอร์ชั่นหนึ่งเพื่อผู้บริหารหัวใจสปอร์ตอย่าง The New BMW 7 Series M Sport

 

 

 

ยานยนต์ระดับ Luxury Flagship ที่เป็นขวัญใจเหล่า CEO ผู้บริหาร รวมถึงเซเลป ที่ตั้งตาอยากเห็นตัวจริงเสียงจริง The New BMW 7 Series ในที่สุดอัครยนตกรรมระดับหรู ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง BMW เยอรมนีได้เปิดตัว The New BMW 7 Series อย่างเป็นทางการไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน 2015) โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นฐานล้อสั้น หรือรหัส G11 และรุ่นฐานล้อยาวในรหัส G12 นอกจากจะเปิดตัวในรุ่นมาตรฐานแล้ว ทาง BMW ยังเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริหารที่ชอบความสปอร์ต ไม่เหมือนใคร ด้วย The New BMW 7 Series M-Sport อีกหนึ่งเวอร์ชั่น ของ BMW 7 Series

สำหรับตัวตนของ The New BMW 7 Series M-Sport นั้นจะแตกต่างจากเวอร์ชั่นมาตรฐาน เช่นชุดแต่ง Body Kit แบบ M Sport ทั้งกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต สเกริ์ตข้างดีไซน์เฉพาะรุ่น พร้อมล้อออัลลอยด์สีดำขนาด 19 นิ้ว และดิสก์เบรกสีดำพร้อม คาลปิเปอร์รวมถึงตัวถังรถที่ทำจากวัสดุ Carbon Fiber Reinforce  Plastic (CFRP) หรือ Carbon Core ให้ความคงทนแข็งแรงและเบาลงกว่าเดิมรวมถึงน้ำหนักลดกว่ารุ่นเดิมงถึง 200 กิโลกรัม รวมถึงไฟหน้า BMW Laser light ที่ส่องสว่างได้ไกลสุด 600 เมตร

ด้านภายในของ The New BMW 7 Series M-Sport พบความหรูหราแบบพิเศษกว่ารุ่น 7 Series สแตนดาร์ด เช่น ตกแต่งด้วยลายไม้สีดำแบบ Fineline black เบาะหนังแท้ Dakota ชุดคันเร่งเบรกและฝาครอบบันไดพร้อมโลโก้ M เรืองแสงทำจากอลูมิเนียม ระบบความบันเทิง I Drive 5.0 ที่มาพร้อมกับการใช้งานผ่านหน้าจอทัชสกรีน รวมถึง ในรถยังมีที่ชาร์จไร้สายให้มาพร้อมสรรพ ท้ายสุดรถจะสดชื่นพร้อมใช้งานเสมอด้วยระบบ  Ambient Air 

ขุมพลังของ The New BMW 7 Series M-Sport  มีเครื่องยนต์ TwinPower Turbo ให้เลือกหลากหลายขนาดเช่นเดียวกับรุ่น 7 Series สแตนดาร์ด ขึ้นอยู่กับตลาดแต่ละประเทศโดยมีให้เลือก ตั้งแต่เครื่องเบนซิน Hybrid แบบ plug-in 2.0 ลิตร 4 สูบพร้อมระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังด้วยแบตเตอร์รี่ลิเธียม ไอออน ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 326 แรงม้า ในรุ่น 740 e กับ 740 Le  เครื่องเบนซิน 3.0 ลิตร 6 สูบแถวเรียง 326 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ในรุ่น 740 I กับ 740 LI เครื่องเบนซินขนาด 4.4 ลิตร V8 450 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร ในรุ่น 750 I กับ 750 LI ปิดท้ายด้วยเครื่องดีเซล ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบแถวเรียง 265 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตันเมตร ในรุ่น 730d กับ 730 Ld  พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ X-Drive ให้เลือกเป็นออฟชั่นเสริม

อดใจรออีกนิดนึงสำหรับ The New BMW 7 Series ทั้งรุ่น M Sport กับ รุ่นสแตนดาร์ด ที่พร้อมจะส่งมอบความหรูหรา ความสง่างามระดับผู้นำรวมถึงความสปอร์ตที่เร้าใจกว่าเดิม เร็วๆนี้ ที่ตลาดทั่วโลกรวมถึงเมืองไทยอีกไม่นานเกินรอ

 

อ่านข้อมูล The New BMW 7 Series ได้ที่นี่

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

 

[GALLERY1426]

5 เรื่องน่าสนใจ