ชม Ford F-150 กระบะแกร่งเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อชาวโปลิศมะกัน

  • โดย : Autodeft
  • 24 เม.ย. 59
  • 11,589 อ่าน

Ford ค่ายรถชื่อดัง เปิดตัวรุ่นพิเศษ Ford F-150 Special Service Vehicle ที่ออกแบบมาหวังพิชิตใจ ตำรวจอเมริกา เพื่อใช้ในงานปฏิบัติภารกิจ งานราขการภายในกรมตำรวจ อเมริกา เท่านั้น

Ford F-150

โดย Ford F-150 Special Service Vehicle นี้ ทาง Ford นำรุ่นแกร่ง F-150 XL ทั้งรุ่น Super Crew 4 ประตู กับ รุ่นแค็ป Super Cab ทั้งขับ 2 และ ขับ 4 มาตกแต่งพิเศษตามข้อกำหนดของกรมตำรวจอเมริกาไม่ว่าจะเป็น สัญญาณไฟวับวาบบนหลังคา พร้อมเสียงไซเรน สติ๊กเกอร์ คำว่า Police ติดสองข้างประตู และตัวรถตกแต่งด้วยสีดำทั้งคัน

Ford F-150

Ford F-150

ภายใน ติตตั้งระบบสื่อสาร ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ออนไลน์เชื่อมต่อหน่วยงาน ระบบแผนที่ ติดตั้งอุปกรณ์ช่วยเหลือครบครัน ในรุ่น 4 ประตู Super Crew ยังดัดแปลงตอน 2 ให้เป็น ที่สงบสติสำหรับผู้ต้องหาก่อคดี พร้อมกรงขัน และยังสามารถเลือกเวอร์ชั่นปกติ ไร้กรงขันพร้อมเบาะนั่ง ตามความต้องการของหน่วยงานตำรวจแต่ละพื้นที่

Ford F-150

ขุมพลัง สำหรับ Ford F-150 Special Service Vehicle กระบะรุ่นพิเศษ นี้ มาพร้อมขุมพลัง เครื่องแรง 3.5 ลิตร EcoBoost และเครื่องใหญ่สุด 5.0 ลิตร V8 ไว้ใช้ในยามไล่จับผู้ร้าย ตัวฉกาจ

Ford F-150

จุดมุ่งหมาย ในการทำรุ่น Ford F-150 Special Service Vehicle ทางแผนก Ford Police เล็งเห็นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอเมริกา อยากได้ รถกระบะ เพื่อมาใช้งานทดแทนรถซีดานขนาดใหญ่ ที่ติดปัญหาในเรื่องการใช้งาน ทั้งใช้งานข้ามเมือง และบางพื้นที่อาจมีสภาพถนนที่โหดจนรถซีดานขนาดใหญ่ไม่สามารถไปได้

Ford F-150

 

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ