Honda ซุ่มทำกระบะ Honda Ridgeline เจนสอง คาดพบกันปีหน้า

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 22 มิ.ย. 58
  • 14,941 อ่าน

Honda อเมริกา ซุ่มพัฒนารถกระบะ Honda Ridgeline เจเนอเรชั่นที่สอง พร้อมเผยตัวจริงปีหน้า

 

 

Honda ค่ายรถชื่อดังจากญี่ปุ่นเผยโฉม Honda Ridgeline กระบะรุ่นแรกที่ Honda พัฒนาเองทั้งหมดมารูปแบบกระบะ 4 ประตูขนาดกลางเคื่องใหญ่ ที่รูปลักษณ์ออกแนวดุดัน บึกบึนจนได้รับตอบรับที่ดีจากลุกค้าชาวมะกันโดยจำหน่ายตั้งแต่ปี 2005-2014

ล่าสุด Honda ซุ่มพัฒนากระบะ Honda Ridgeline เจนสอง ซึ่งอยู่ในช่วงการทดสอบเพื่อเก็บข้อมูลมาพัฒนาให้สมบูรณ์แบบจากข้อมูลของเวปไซต์รถยนต์รายหนึ่งได้อ้างอิงการสัมภาษณ์ นาย John Mendel รองประธานบริหาร American Honda Motor ว่า Honda Ridgline เจนสองนี้เป็นการนำพื้นฐานของ Honda Pilot รุ่นปี 2016 มาหั่นครึ่งท้ายออกและต่อเติมใหม่เพื่อกลายเป็นรถกระบะ4ประตู ด้านการออกแบบจะมาในรูปลักษณ์สไตล์ traditional truck design หรือ การออกแบบที่อ้างอิงบุคลิกความเป็นกระบะที่ดุดัน แข็งแกร่ง มาเป็นแนวทางในการออกแบบ

ด้านขุมพลังนั้นยังใช้เครื่องขนาดเดิมเป็นเครื่องเบนซิน I-VTEC ขนาด 3.5 ลิตร V6 พร้อมระบบฉีดตรงและระบบ VCM ซึ่งสเปคแรงม้าของ Honda Pilot รุ่นปี 2016 จะให้พลังถึง 280 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 4,700 รอบ/นาที มีให้เลือกทั้งเกียร์ออโต้ 6 สปีดและออโต้ 9 สปีด แต่พอมาลงใน Honda Ridgline เจนสอง อาจมีการปรับปรุงใหม่ทั้งด้านแรงม้าและแรงบิด

พร้อมออฟชั่นใหม่ๆที่จะบรรจุเป็นออฟชั่นมาตรฐานให้กับ Honda Ridgeline เจนสอง เช่น ระบบ LaneWatch ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบที่สามารถเล่นแผ่น Blu-ray ได้ กุญแจรถแบบ Smart Entry พร้อมปุ่ม Push-Start และไฟหน้า LED สามารถปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติได้

ด้านการเปิดตัวของ Honda Ridgeline เจนสอง นั้นจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2016 แฟนๆสาวก Honda ที่ชื่นชอบและอยากเป็นเจ้าของ Honda Ridgeline เจนสอง นั้น เตรียมเก็บเงินรอได้เลย

ที่มา indianautosblog

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ