Nissan Altima รุ่นปรับโฉม เปิดไลน์ผลิตแล้วพร้อมขายจริงที่อเมริกา พฤศจิกายนนี้

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 27 ต.ค. 58
  • 5,283 อ่าน

Nissan เปิดไลน์ผลิต Nissan Altima รุ่นปรับโฉมพร้อมเริ่มส่งมอบและขายจริง พฤศจิกายนนี้ ที่อเมริกา

 

 

หลังจากแนะนำ Nissan Altima รุ่นปรับโฉม ที่ปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ทั้งภายนอกภายใน จนแฟนๆชาวมะกันต่างให้ความสนใจซีดานขนาดกลางรุ่นนี้เป็นจำนวนมากและเฝ้ารอว่าจะเริ่มขายจริงในช่วงเวลาไหน

ล่าสุด Nissan เปิดไลน์การผลิต Nisan Altima รุ่นปรับโฉมที่โรงงานผลิต สมีร์นา รัฐเทนเนสซี อเมริกา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าชาวมะกันที่จับจองเป็นจำนวนมาก

Nissan Altima รุ่นปรับโฉม (Nissan Teana เวอร์ชั่นเมืองไทย) นี้ปรับเปลี่ยนให้สปอร์ตเท่ห์และหรูกว่าด้วย กระจังหน้ารูปตัววี ดีไซน์ใหม่  (V-Motion) ขนาบข้างด้วยไฟหน้าสไตล์บูมเมอแรงใหม่ที่มีไฟส่องสว่างเวลากลางวัน หรือ Daytime กันชนหน้าออกแบบให้ดูดีขึ้นพร้อมช่องระบายอากาศและไฟตัดหมอก ไฟท้าย LED .ใหม่พร้อมกันชนหลังและล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่ ทั้ง 17 กับ 18 นิ้ว

ภายในปรับเล็กๆน้อยเช่น ช่องแอร์ตอนคอนโซลกลางใหม่ มาตรวัดเรืองแสง ที่ตัดจอแสดงไฟบอกตำแหน่งเกียร์ออโต้และตัววัดระยะทาง และย้ายไปที่จอ MID แทน พร้อม 2 ขุมพลังขาประจำตั้งแต่เครื่อง 2.5 ลิตร 4 สูบ 182 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร และเครื่องเบนซินใหญ่สุด 3.5 ลิตร  V6 270 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร โดยทั้ง 2 เครื่องยนต์นี้มาพร้อมกับระบบเกียร์ออโต้ Xtronic CVT เป็นออฟชั่นมาตรฐาน

สำหรับลูกค้าชาวมะกันที่จับจอง Nissan Altima รุ่นปรับโฉมนี้ พร้อมส่งมอบและขายจริงตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วน Nissan Teana เมืองไทยจะมีการปรับเปลี่ยนตามอเมริกาหรือไม่นั้น ทางทีมงานจะมาอัพเดตในครั้งต่อไป

ที่มาของคลิ๊ป Youtube : Motor1

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

[GALLERY1656]

5 เรื่องน่าสนใจ