Renault Koleos Mid-Size SUV หรู พบตัวจริงที่ Beijing Motor Show

  • โดย : Autodeft
  • 22 เม.ย. 59
  • 6,857 อ่าน

ตลาดรถ SUV ต้อนรับสมาชิกใหม่ จากเมืองน้ำหอม นั่นคือ Renault Koleos SUV รุ่นแรกของค่ายที่ทำตลาดในรูปแบบรถ D-Car SUV หมายหมั้นปั้นมือจะพิฆาตคู่แข่งให้สิ้นสากไม่ว่าจะเป็น Mitsubishi Outlander, Hyundai Santa Fe Kia Sorento และ Honda UR-V

Renault Koleos

โดยรถรุ่นนี้สร้างจากแพลตฟอร์ม CMF-CD หรือ Common Module Family ที่ร่วมกันกับพันธมิตร ซี้ปึ๊ก อย่าง Nissan เพื่อให้เป็นรถ SUV ขนาดกลางหรือ D-Car SUV ที่สมบูรณ์แบบ

โดยภานนอกยกชุดงานดีไซน์ด้านหน้ามาจาก Renault Talisman ตั้งแต่ ไฟหน้าแบบ  LED รวมถึงไฟ Day Time แบบ  LED  ทรวดทรงรูปตัว C ให้ทั้งความสง่างามและยังดูปราดเปรียว พร้อมกระจังหน้าแนวนอนพร้อมโลโก้ Renault ขนาดใหญ่ กันชนหน้าถูกแต่งแต้มเพิ่มความสปอร์ตในตัว และไฟท้ายดีไซน์เท่แบบ LED พร้อมล้ออัลลอย ที่มีให้เลือก ทั้งขนาด 17 หรือ 18 นิ้ว แต่อาจจะมีขนาด 19 นิ้ว เพิ่มมาด้วย

Renault Koleos

มิติตัวรถ Renault Koleos เริ่มจากความยาว 4,672 มม. ความกว้าง 1,843 มม. สูง 1,678 มม. ฐานล้อ 2,705 มม. ด้านภายในยังไม่มีการเผยรายละเอียดแต่อย่างใด แต่ใบ้มาว่า จะมีแค่ 5 ที่นั่ง เท่านั้น พร้อมขุมพลัง มีให้เลือกทั้งเครื่องเบนซิน 2.0 ลิตร 150 แรงม้า และ เครื่องเบนซิน 2.5 ลิตร 186 แรงม้า

Renault Koleos Mid-Size SUVr พร้อมเผยตัวจริงที่ Beijing Motor Show 2016 หรือ Auto China 2016 ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 4 พฤษภาคมนี้ (25-26 เมษายน รอบวันสื่อมวลชน) ที่ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ส่วนตลาดอื่นๆทั้ง ออสเตรเลีย ยุโรป และเอเชีย จะเปิดตัวหลังจากนี้

Renault Koleos

 

ที่มา Indianautosblog และ Worldcarfans

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ