All New Toyota Tacoma กระบะไซด์กลางรุ่นล่า ขายจริงปลายปีนี้ที่อเมริกา

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 18 ส.ค. 58
  • 7,917 อ่าน

Toyota USA ประกาศจำหน่าย All New Toyota Tacoma อย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้

 

 

หลังเผยตัวจริงไปแล้วที่งาน Naias 2015 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา All New Toyota Tacoma กระบะไซด์กลางรุ่นล่า จนแฟนๆสิงห์รถกระบะชาวมะกันต่างรอคอยเพื่อจะเป็นเจ้าของสักคัน

ล่าสุด Toyota USA ประกาศพร้อมจำหน่าย All New Toyota Tacoma เพื่อให้ลูกค้าชาวมะกันได้ครอบครองกระบะพันธุ์แกร่งได้ง่ายขึ้น ด้วยรูปลักษณ์สุดเท่ห์ตั้งแต่ กระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูและไฟหน้า LED รับกับกันชนหน้าพร้อมไฟตัดมหมอก เส้นสายฝากระโปรงหน้าที่ออกแบบให้ใหญ่แข็งแกร่งขึ้น คิ้วขอบล้อสีเดียวกับตัวรถไฟ้ท้ายแนวตั้งสีขาวแดง ฝากระบะท้ายพร้อมสัญลักษณ์ Tacoma ขนาดใหญ่ พร้อมกันชนหลังสีเดียวกับตัวรถ และล้ออัลลอยด์ที่มีให้เลือกตั้งแต่ ขนาด 16 ไปจนถึง 18 นิ้ว

ออฟชั่นภายในครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ กระจกไฟฟ้า พวงมาลัมัลติฟังก์ชั่นยปรับสูง-ต่ำและยืดหดได้ เครื่องเล่นวิทยุพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว พร้อมลำโพง 6 ตัว ที่สมารถเชื่อมต่อทั้ง USB IPOD Bluetooh และกล้อง GoPro ติดตั้งข้างๆกระจกมองหลัง

ภายใต้ฝากระโปรง All New Toyota Tacoma มีขุมพลังเบนซินให้เลือก 2 ขนาด เริ่มที่เครื่องขนาด 2.7 ลิตร 4 สูบ 159 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร และถ้าอยากได้ขุมพลังทรงประสิทธิภาพ All New Tacoma มีเครื่องเบนซินขนาด 3.5 ลิตร V6 ให้แรงม้าสูงสุด 278 แรงม้า แรงบิด 358 นิวตันเมตร

พร้อมระบบเกียร์ให้เลือกทั้งเกียร์กระปุก 5 หรือ 6 สปีด กับเกียร์ออโต้ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนที่มีทั้งรุ่นขับสองยกสูงและ ขับสี่โฟร์วีล ให้เลือกด้านค่าตัวเริ่มต้นอยู่ที่ $23,300 หรือราว 830,000 บาท พร้อมจำหน่ายจริงช่วงปลายปีนี้ที่โชว์รูม Toyota ทั้วอเมริกา

 

ที่มา Worldcarfans

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

 

[GALLERY1002]

 

5 เรื่องน่าสนใจ