Chevrolet Colorado Shoreline หล่อพิเศษ…ตรงใจชาวมะกันโดยเฉพาะ

  • โดย : Autodeft
  • 16 มี.ค. 59
  • 6,625 อ่าน

ถ้าจะกล่าวถึงกระบะที่ชาวมะกันตอบรับกันมายาวนาน จนมียอดขายเป็นอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้น Chevrolet Colorado ล่าสุดค่ายโบว์ไทจอมแกร่ง เผยรุ่นพิเศษ Chevrolet Colorado Shoreline ออกสู่ตลาด ตอบโจทย์สิงห์กระบะโดยเฉพาะ

[IMAGE1] 

โดยรุ่นพิเศษดังกล่าวมีออฟชั่นเพิ่มเติมทั้ง ล้ออัลลอย สีดำเข้ม 18 นิ้ว กระจังหน้าทรง Dual Port  สีเดียวกับตัวรถ ที่เปิดประตูกับกระจกมองข้าง สีดำ  โดยสีตัวถัง มีให้เลือกทั้ง สีแดง Red Hot, สีน้ำเงิน Laser Blue, สีขาว Summit White, และสีบอรนซ์เงิน Silver Ice Metallic

นอกจากสีตัวถังที่เลือกได้อย่างจุใจ ยังมีอุปกรณ์สำหรับการบบรทุกได้แก่ พื้นปูกระบะคุณภาพสูง  พร้อมการเคลือบ bedliner ทำให้ทนทานพร้อมบรรทุกได้ ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าของจะหนักหรือเบาก็ตาม พร้อมเครื่องเล่นวิทยุ Sirius XM radio

[IMAGE2]

Chevrolet Colorado Shoreline จะมีให้เลือกในรุ่นแค็ปตอนครึ่ง หรือ Extended Cab รุ่น LT ทั้งขับสองกับขับสี่ 4WD และรุ่นพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Chevrolet Colorado รุ่นปี 2016 นอกจากจะมีทั้งรุ่น Trail Boss และ Midnight โดยจะเตรียมจำหน่ายในช่วงไหนนั้น ทางทีมงานฯ จะมานำเสนอในครั้งต่อไป ส่วนเมืองไทยเตรียมพบ Chevrolet Colorado ใหม่ เวอร์ชั่นรถยนต์ต้นแบบ ที่งาน Bangkok Motor Show ครั้งที่ 37 ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม เป็นต้นไป

 

ที่มา Worldcarfans

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ