Mercedes-Benz S-Class Coupé & Mercedes-Benz S-Class Cabriolet สองสุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตหรู เริ่ม 15.99 ล้านบาท

  • โดย : Autodeft
  • 21 ส.ค. 61
  • 5,095 อ่าน

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดตัวสองยนตรกรรมสปอร์ตสุดหรู อย่าง Mercedes-Benz S-Class Coupé และ Mercedes-Benz S-Class Cabriolet ที่รวบรวมความเป็นที่สุดของสมรรถนะเหนือชั้นกับประสิทธิภาพในทุกๆ ด้านไว้อย่างครบครัน ทั้งดีไซน์ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ยกระดับมาตรฐานการออกแบบของรถยนต์สปอร์ตขึ้นไปอีกขั้น รวมถึงระบบเทคโนโลยี ความปลอดภัย และนวัตกรรมอันล้ำสมัยที่จะเติมเต็มประสบการณ์แห่งการขับขี่ให้สมบูรณ์แบบยิ

Mercedes-Benz S-Class

เพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ในการมอบ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมสะท้อนคุณค่าของแบรนด์ ทั้งในด้านความหลงใหล (Fascination) และความสมบูรณ์แบบ (Perfection) ทางบริษัทฯ จึงได้นำเสนอสมาชิกรุ่นใหม่ล่าสุดของรถยนต์ตระกูล S-Class ในกลุ่ม Dream Car อย่าง Mercedes-Benz S-Class Coupé และ Mercedes-Benz S-Class Cabriolet ยนตรกรรมหรูเหนือระดับที่ได้ยกระดับมาตรฐานของรถยนต์ในกลุ่มลักชัวรี่คูเป้ และลักชัวรี่คาบริโอเลต์ ขึ้นไปอีกขั้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา โฉบเฉี่ยว และทรงพลัง รวมถึงเป็นการสะท้อนคำว่า ‘หรูหราร่วมสมัย’ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้เป็นอย่างดี

Mercedes-Benz S-Class

รถยนต์ที่เรานำมาเปิดตัวในวันนี้ คือ Mercedes-Benz S 560 Coupé AMG Premium และ Mercedes-Benz S 560 Cabriolet AMG Premium ซึ่งเป็นรถยนต์สปอร์ต 2 ประตูที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกอันโดดเด่นและการตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่สุด เพื่อยกระดับงานออกแบบให้ดูสปอร์ตและเน้นย้ำ งานวิศวกรรมอันล้ำหน้าไปอีกขั้น ซึ่งถือเป็นการนิยามที่สุดของรถยนต์ในกลุ่ม Dream Car อย่างแท้จริง

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

โดยรถยนต์ 2 รุ่นนี้มาพร้อมกับการผสมผสานสุดยอดดีไซน์ ความสะดวกสบาย และเทคโนโลยี เข้าไว้กับนวัตกรรมอันล้ำสมัยแบบเดียวกับรถยนต์ The S-Class รุ่นซาลูน และ ความอัจฉริยะของรถยนต์สไตล์สปอร์ตได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ รุ่นที่พัฒนาขึ้นใหม่ หน้าจอกว้างแบบ Widescreen Cockpit พวงมาลัยรุ่นใหม่สำหรับการขับขี่ ที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงระบบ ENERGIZING Comfort Control เพื่อความผ่อนคลายในห้องโดยสาร พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์รุ่นล่าสุด และโดดเด่นด้วยไฟท้ายดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี OLED สวยงามในทุกมุมมอง

Mercedes-Benz S-Class

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมขุมพลังแรงเบนซิน V8 เทอร์โบคู่ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 4.0 ลิตร กำลังสูงสุด 469 แรงม้าที่ 5,250-5,500 รอบ/นาที แรงบิด 700 นิวตันเมตรที่ 2,000-4,000 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ 4.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC และระบบปรับรูปแบบขับขี่ DYNAMIC SELECT ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกได้ทั้งหมด 5 แบบตามสไตล์การขับขี่ของตนเอง คือ ECO, Comfort, Sport, Sport+ และ Individual

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศโดยมีราคาจำหน่ายดังนี้

- Mercedes-Benz S 560 Coupé AMG Premium ราคา 15,990,000 บาท

- Mercedes-Benz S 560 Cabriolet AMG Premium ราคา 16,720,000 บาท

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ