ชมตัวจริง!! Suzuki Super Carry มินิทรั๊คทางเลือกใหม่คู่ใจเถ้าแก่แดนปลาดิบ

  • โดย : Autodeft
  • 14 พ.ค. 61
  • 14,360 อ่าน

หลังเผยข้อมูลบางส่วนของ Suzuki Super Carry ทำให้เจ้าของกิจการชาวญี่ปุ่นทั้งประเทศต่างสนใจเป็นจำนวนมากและเตรียมกำเงินจองไว้เพื่อที่จะเป็นเจ้าของมินิทรั๊คห้องโดยสารกว้าง

Suzuki Super Carry

ล่าสุด Suzuki Super Carry เผยตัวจริงกันที่งาน Japan Track Show 2018 ที่ผ่านมา โดยตัวรถนำพื้นฐานรุ่น Carry ตอนเดียว มาพัฒนาเด่นด้วยหลังคาสูง Hi-Roof สะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้นสวยสง่าด้วยภายนอก ตั้งแต่ไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ทรงตั้ง พร้อมกระจังหน้าดีไซน์เก๋ สอดรับกับกันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถ กับไฟตัดหมอกทรงกลม กะทะล้อขนาด 12 นิ้ว พร้อมยาง 145R12-6PR LT และกระบะท้าย เปิดได้ 3 ด้าน พร้อมพื้นที่ภายในกระบะยาวสุด 1,975 มม. สามารถบรรทุกของได้อย่างเต็มความสามารถ

Suzuki Super Carry

Suzuki Super Carry

ภายในขยายห้องโดยสารให้กว้าง เบาะนั่งคนชับ ปรับเอนได้มากกว่าเดิม 40 องศา รวมถึงปรับเลื่อนได้มากสุด 180 มม. ส่วนเบาะคนนั่ง ปรับเอนได้ 24 องศา และปรับเลื่อนได้มากสุด 100 มม. พื้นที่ด้านหลังขยายมากขึ่นสำหรับการวางสัมภาระ ด้วยความยาว 250 มม. ความกว้าง 1,235 มม. และสูง 920 มม. พร้อมออพชั่นเดิมยกชุดจากรุ่น Carry ทั้งพวงมาลัย 2 ก้าน เครื่องปรับอากาศ วิทยุ FM/AM CD ช่องเก็บของรอบคัน และกระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อก

มินิทรั๊คตัวเด่นจาก Suzuki เลือกใช้เครื่องยนต์เบนซิน VVT มาประจำการ ขนาด 0.66 ลิตร R06A กำลังสูงสุด 50 แรงม้าที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิด 63 นิวตันเมตรที่ 3,500 รอบ/นาที มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 กับ เกียร์อัตโนมัติ AGS 5 สปีด พร้อม Manual Mode และเกียร์อัตโนมัติ 3 สปีด พร้อมระบบความปลอดภัยทั้งถุงลมนิรภัยคู่ ระบบเบรก ABS และ กระจายแรงเบรก EBD โดยมีสองรุ่นย่อยทั้งรุ่น L กับรุ่น X ขายจริงที่ญี่ปุ่นเร็วๆนี้

Suzuki Super Carry

Suzuki Super Carry

Suzuki Super Carry

Suzuki Super Carry

Suzuki Super Carry

 

ที่มา Carwatch

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ