Honda Ridgeline กระบะใหม่ ขวัญใจมะกันเผยค่าตัวพร้อมขายจริง มิถุนายนนี้

  • โดย : Autodeft
  • 11 พ.ค. 59
  • 102,267 อ่าน

เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Honda Ridgeline กระบะจอมอึดจากค่าย Honda ที่จำหน่ายเอาใจตลาดมะกันโดยเฉพาะ

Honda Ridgeline

คราวนี้ Honda Ridgeline ออกมาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 พัฒนาใหม่หมดที่ศูนย์ R&D อเมริกา โดยนำพื้นฐานจาก Honda Pilot มาพัฒาเป็นกระบะ 4 ประตู ทรงบึกบึน โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นขับสอง และ 4WD พกเครื่องยนต์ทรงพลังด้วยเครื่องเบนซินขนาด 3.5 ลิตร V6 พร้อมระบบฉีดตรงและระบบ VCM ให้กำลังสูงถึง 280 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พิเศษในรุ่นขับสี่ 4WD มีระบบได้ระบบควบคุมการขับขี่แบบใหม่ Terrarin management  ซึ่งสามารถเลือกขับขี่ตามสภาวะภูมิประเทศ ไม่ว่าจะ ทราย ,หิมะ ,โคลน

Honda Ridgeline

พร้อมจุดเด่น ประตูท้ายเปิดได้ 2 แบบ ทั้งแบบด้านข้างและบนลงร่าง ตลอดจนช่องเก็บของท้ายกระบะ รวมถึง ภายในที่ถูกออกแบบให้ดูลงตัว หรูหรา และทันสมัย แตกต่างเฉพาะรุ่น เช่น เบาะหลังปรับพับได้เพื่อการขนของที่ไม่สามารถทนแดดทนฝนได้ ตลอดจนยังมีจุดเก็บของต่างๆ บันเทิงทุกเส้นทางด้วยวิทยุพร้อมจอแสดงผล ขนาด 5 นิ้ว เชื่อมต่อทั้ง Bluetooth และ USB จนถึง จอ 8 นิ้วรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมระบบนำทาง จาก Garmin Navigation  ระบบ Honda's LaneWatch  เป็นต้น

Honda Ridgeline

Honda Ridgeline เปิดขายจริงในช่วงเดือนมิถุนายน โดยมีรุ่นย่อย ตั้งแต่รุ่นถูก RT, RTS, RTL, RTL-T, RTL-E และรุ่นท็อป Black Edition เริ่มต้นที่ $30,735 - $42,270 หรือราว 1.083-1.489 ล้านบาท

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ