New Mazda 2 Elegance อัพหรูคู่ความสปอร์ต

  • โดย : Autodeft
  • 3 ต.ค. 56
  • 16,851 อ่าน

Mazda ปรับรุ่น 4 ประตู Mazda 2 ใหม่รับปลายปี เพิ่มออพชั่นมากขึ้นหวังโดนใจวัยรุ่น

               หากกล่าวถึงรถยนต์ซิตี้คาร์ที่ได้รับความนิยมในช่วงตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่าน เป็นที่แน่ชัดว่า หนึ่งในรถหลายๆรุ่นที่เข้ามาดึงดูดใจผู้บริโภคมากขึ้น คงไม่มีค่ายไหนที่จะครองพื้นที่ในหัวใจวัยรุ่น มากกว่า Mazda 2  และในปีนี้ก็ได้เวลาปรับออพชั่นเพิ่มเติมให้ได้จับจอง

                Mazda 2 Elegance ในรุ่นสี่ประตูใหม่กลับมาอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอออพชั่นเพิ่มเติมจากรุ่นปัจจุบัน ในการเติมความคุ้มค่ามากขึ้น ทั้งภายในและภายนอกของตัวรถ ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้นยิ่งขึ้น สำหรับใครที่กำลังเล็งจะจับจองรถรุ่นนี้

new Mazda 2

                ภายนอก  Mazda 2 Elegance   โฉมใหม่ มาพร้อมการออกแบบที่ให้ดีเอ็นเอความสปอร์ตมากขึ้น เสริมเขี้ยวเล็บเข้าไปด้วยชุดสเกิร์ตตลอดรอบคัน ตั้งแต่ด้านหน้าจรดด้านหลัง เช่นเดียวกับ ไฟหน้าใหม่ 4-Beam โปรเจคเตอร์  ลงตัวกับล้อลอยใหม่ขนาด 16  นิ้ว อินเทรนด์สุดชิค ด้วยสี Polished Silver เทรนด์ใหม่จากฝั่งยุโรป

                ในห้องโดยสาร  Mazda  ให้ความสปอร์ตมากขึ้น เปลี่ยนโทนสีเบาะนั่งจากสีเบจมาเป็นสีดำ รวมถึงเพิ่มความสุนทรีในการขับขี่ด้วยเครื่องเล่น DVD ใช้งานง่ายผ่านหน้าจอสัมผัส  7  นิ้ว พร้อมชุดรีโมทคอนโทรล และยังให้ความทันสมัยสามารถเชื่อมต่อได้กับ โทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องเล่นพกพา และยังใช้งานได้สะดวกเพียงสัมผัสจากพวงมาลัย

                ด้านสมรรถนะการขับขี่  Mazda 2 Elegance  ยังพกเครื่องยนต์ MZR 1.5L พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ S-VT และระบบ TSCV ให้แรงบิดต่อเนื่องตั้งแต่รอบต่ำตอบสนองรวดเร็วฉับไว ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมฟังก์ชั่น Hold Mode เพิ่มความสนุกให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้เอง นอกจากนี้ยังมีให้เลือกในรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ให้สามารถเลือกเร้าใจสไตล์ ซูม-ซูม

new Mazda 2

new Mazda 2

                ส่วนเรื่องความปลอดภัย ก็สามารถมั่นใจได้ ด้วย ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก ABS อิสระทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD ช่วยให้ความมั่นใจในการขับขี่ทุกเส้นทาง

                 นอกจากการปรับโฉมใหม่แล้ว ยังเพิ่มการสื่อสารให้มีสีสันมากขึ้นด้วยพรีเซนเตอร์หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึงมีบุคลิกและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สามารถสะท้อนตัวตนของความเป็นมาสด้า2 เอลิแกนซ์ ะ"่มเป้าหมายอย่างรวดเร็วชัดเจน ย่างชัดเจน ผนวกกับได้อย่างชัดเจน สามารถสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้ภายในเวลาอันอย่างรวดเร็ว คอนเซ็ปต์ใหม่New Collection 2013” หรู...โดดเด่นบนทุกรันเวย์

          สำหรับ Mazda 2 Elegance  ใหม่ จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันนี้เป้นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถ สอบถามได้ที่โชว์รูม Mazda  ทั่วประเทศ

 

อุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมใน Mazda 2 Elegance

  • ชุดสเกิร์ตหน้า และสเกิร์ตหลัง ดีไซน์ใหม่
  • สัญญาณกะระยะถอยหลัง
  • เบาะหนังสีดำ 
  • เครื่องเล่น DVD หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมรีโมทคอนโทรล
  • สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย
  • ฟังก์ชั่นเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านเครื่องเสียงในรถด้วยระบบ Bluetooth
  • เชื่อมต่อ iPhone/iPod ผ่าน USB/AUX
  • ล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ขอบ 16” สีใหม่ Polished Silver  
  • มือจับประตูโครเมียม

 

ราคาจำหน่าย 2013  Mazda 2 Elegance

Mazda2 Elegance Groove MT ราคา 550,000 บาท (ไม่มีการปรับราคา)

Mazda2 Elegance Groove AT ราคา 585,000 บาท

Mazda2 Elegance Spirit AT      ราคา 656,000 บาท (สีขาวมุกเพิ่ม 7,000 บาท)

Mazda2 Elegance Maxx AT      ราคา 715,000 บาท (สีขาวมุกเพิ่ม 7,000 บาท)

 

 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ