ปรับโฉมรับปีใหม่ honda Fit Shuttle ยังไม่ได้เรือนร่างใหม่ตามคาด

  • โดย : Autodeft
  • 11 ก.ย. 56
  • 6,918 อ่าน

Honda เผย Honda Fit shuttle น่าเสียใจยังไม่ไม่ได้ร่างใหม่ แต่เน้นขยับออพชั่น ยังขายเฉพาะ ที่ญี่ปุ่นเหมือนเดิม

อาจจะเปิดตัวออกมาอย่างไม่เป็นทางการแล้วสำหรับว่าที่ Honda Fit ใหม่ที่จะออกมาวางจำหน่ายในอนาคตเร็วนี้ ในขณะที่หลายคน อาจจะมองว่านี่น่าจะทำใหม่ ว่าที่ Honda Fit เวอร์ชั่นครอบครัวมีการเปลี่ยนแปลง แต่ดูเหมือน ว่าค่ายตัว H จะยังไม่คิดเช่นนั้น

Honda Fit shuttle ใหม่ อาจจะไม่เวอร์ชั่นที่เข้ามาจำหน่ายในไทย แต่มันก็ได้รับความสนใจอย่างมาก ด้วยการออกแบบที่ล้ำหน้ามากขึ้น เรือนร่างที่เพียงพอจะยัดสัมภาระและคนเข้าไปได้ ในสไตล์รถยนต์ซิตี้คาร์ แต่ให้ความพิเศษมากกว่า ทั้งยังคงความคล่องตัวเหมือนเดิม

Honda Fit Shuttle

เรือนร่างใหม่ในเวอร์ชั่น 2014 Honda Fit Shuttle ถูกปรับให้มันมีความหรูหราเหนือใคร โดยส่วนใหญ่แล้วเปลี่ยนกันชนหน้า และกระจังหน้าใหม่รวมถึง ที่สำคัญครั้งนี้ ฝาปิดล้อยังสามารถเลือกได้ตามใจตามความชอบ ของผู้ซื้ออีกด้วย

ในขณะที่ด้านในห้องโดยสาร เปลี่ยนแปลงด้วยการออกแบบที่มุ่งเน้นความพรีเมี่ยม เพิ่มความหรูดูดียิ่งขึ้น ภายใต้เรือนร่างเดิม เสริมรุ่น “Premium Selection” เข้ามา ซึ่งจะมีเฉพาะในตัวไฮบริด ซึ่งให้ความหรูหราเกินหน้าตาความเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็ก น่าอิจฉา ด้วยเบาะหนัง เดินด้ายส้ม ตั้งแต่พวงมาลัย หัวเกียร์ ไปจนจรดเบาะนั่ง รวมถึงออพชั่นใหม่ หัวหมอนอุ่นร้อน และความสะดวกสบายอื่นๆ อีกมากมาย

Honda Fit Shuttle

Honda Fit Shuttle

ส่วนเครื่องยนต์ยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 120 แรงม้า ในรุ่นทั่วไป และในเวอร์ชั่นไฮบริด ใช้เครื่องยนต์ 1.3 ลิตร พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าและระบบเกียร์ CVT

ทั้งนี้ Honda Fit Shuttle 2014 ใหม่ เริ่มวางจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น ด้วยราคาเริ่มต้น 1.64 ล้านเบน และสูงสุด 1.99 ล้านเยน

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ