New! Honda Wave I ครอบครัวตัวประหยัด 64.4 กม./ลิตร

  • โดย : Autodeft
  • 20 พ.ย. 56
  • 62,503 อ่าน

Honda ส่งมอเตอร์ไซค์ครอบครัว ตัวประหยัดลงตลาด ชู Honda Wave 110i ใหม่ ประหยัด 64.4 ก.ม./ลิตร

 

 

                ถ้าถามคนไทยหลายคนว่ารถมอเตอร์ไซค์อะไร ประหยัดที่สุด  Honda Wave  คงเป็นรถรุ่นที่หลายคนให้การยอมรับ และมันกลับมาอีกครั้งในรุ่นหัวฉีด  Honda Wave i   เขย่าวงการด้วยสไตล์ใหม่ และความประหยัดระดับ   64.4  ก.ม.ลิตร

                การแนะนำ  Honda Wave I  ใหม่ นี้เป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงปลายปีของ Honda  ที่ยังคงมองว่า คนจำนวนมากยังให้ความสำคัญต่อราคาน้ำมัน ที่มีภาวะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและรถที่ประหยัดได้ ก็ไม่ได้หมายความว่า จะต้องประหยัดเพียงอย่างเดียว แต่ยังอาจนำเสนอการตบแต่งที่ดูดีไปด้วยพร้อมกันก็ได้

                สำหรับฮอนด้าเวฟ110ไอ ใหม่ (New Honda Wave110i) ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ “ตัวจริงความประหยัด...ที่ใครก็สัมผัสได้”  มาพร้อมการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวมากขึ้น  ด้วยลายกราฟฟิกใหม่รอบคัน รวมถึง ท่อไอเสียมาพร้อมแผ่นป้องกันความร้อนสไตล์สปอร์ตที่ดูโฉบเฉี่ยว มากขึ้น และท้ายสุด ยังเพิ่มรุ่นล้อแม็กซ์สีดำ  5  ก้าน เพิ่มความหล่อ

          ด้านเครื่องยนต์ยังคงมาพร้อมเครื่อง 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI ยุคที่ 5 ขนาด 110cc. อันเป็นเอกสิทธ์เฉพาะของฮอนด้า เพิ่มอัตราประหยัดน้ำมันที่สูงขึ้นจากเดิม 57 กิโลเมตร/ลิตร เป็น 64.4 กิโลเมตร/ลิตร จากการทดสอบตามมาตรฐาน Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ทำให้ฮอนด้าเวฟ110ไอ ใหม่ กลายเป็นรถที่อัตราการประหยัดสูงที่สุดในประเทศไทย ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และสามารถใช้น้ำมัน E20 ได้อีกด้วย

          Honda Wave 110i ใหม่ นำเสนอขายแนะนำเริ่มต้นที่ 35,300 บาท (รุ่นสตาร์ทเท้าล้อซี่ลวด) ผู้ที่สนใจสามารถ พบได้ที่  Honda Wing Center

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY122]

5 เรื่องน่าสนใจ