2016 Mitsubishi Outlander เปิดเส้นสายใหม่ที่ลงตัวกว่าเดิม

  • โดย : Autodeft
  • 3 เม.ย. 58
  • 9,331 อ่าน

Mitsubishi เปิดตัวเส้นสายการออกแบบใหม่ล่าสุดในการแนะนำ mitsubishi Outlander รุ่นปี 2016

 

 

อาจจะไม่ใช่รถยนต์ที่ขายในไทย แต่เมื่อกล่าวถึงรถยนต์อเนกประสงค์จากค่าย  Mitsubishi  ที่ได้รับความสนใจในตลาดยุโรปตลอดจนอเมริกาแล้ว   Mitsubishi  Outlander  ถือว่าเป็นรถยนต์อีกรุ่นที่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร และในงานที่ New York Auto Show 2015  พวกเขาก็แนะนำตัวตนใหม่ของอเนกประสงค์คันนี้

2016 Mitsubishi  Outlander  มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปหมดๆ ด้วยการแนะนำรายละเอียดเส้นสายการออกแบบใหม่ล่าสุดในรถยนต์อเนกประสงค์ของ   Mitsubishi   ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดอเมริกาอย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้

2016 mitsubishi Outlander

การเปลี่ยนแปลงหลักๆ ใน Mitsubishi Outlander 2016   ใหม่นั้นอยู่ที่การออกแบบตัวรถให้ทันสมัยมากขึ้น  ทีมออกแบบ   Mitsubishi สวมหน้าตาใหม่ให้กับรถ ซึ่งพวกเขาเรียกมันว่า  Dynamic Shielded  แนวทางใหม่นี้ยังได้กระจังหน้าแบบใหม่ขนาดใหญ่ที่ดูสปอร์ตมากขึ้น รวมถึงไฟหน้าที่ดูให้ความปราดเปรียวมากขึ้นในตัวตน

สวนทางบั้นท้ายมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ด้วยการให้ความทันสมัย ดูเหมือน   2016 Mitsubishi Outlander   ใหม่ จะมีการปรับกันชนท้ายใหม่เพิ่มความลงตัวมากขึ้น รวมถึงยังสวมล้อขอบ 18  นิ้ว ที่ดูแล้วลงตัวในความหรูหราภูมิฐาน

ภายในห้องโดยสารมีรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงบางส่วนที่ปรับให้ดีขึ้นต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะ พวงมาลัยแบบใหม่ที่ดุลงตัวมากขึ้น รวมถึงปรับแนวทางการตบแต่งอีกนิดหน่อย และเบาะนั่งใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงขึ้นเพื่อความสะดวกสบายในการโดยสารและใช้งานที่ขึ้น ท้ายสุดมันให้ระบบความบันเทิงใหม่  รวมถึงยังเน้นการเก็บเสียงภายในห้องโดยสารที่แจ๋วกว่าเดิม ไม่ว่าจะเปลี่ยนกระจกบังลมหน้าใหม่ รวมถึงอัพเกรดพวกวัสดุซับเสียง เพื่อสุนทรีย์ในการเดินทาง

2016 Mitsubishi  Outlander

2016 Mitsubishi  Outlander

ใต้เรือนร่างใหม่ 2016  Mitsubishi Outlander   แนะนำตัวด้วยเครื่องยนต์สองรุ่น เริ่มจากเครื่องยนต์แบบ 4  สูบแถวเรียงขนาด 2.4  ลิตร  ให้กำลัง  166  แรงม้า และทำแรงบิดสูงสุดกว่า 219 นิวตันเมตร  ส่งกำลังลงระบบเกียร์แบบ   CVT   เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดและลงตัวในความประหยัด

แต่ถ้าใครต้องการความเร้าใจเพิ่มขึ้นอีกนิดหรือเดินทางไกลบ่อยๆ 2016  Mitsubishi  Outlander  ก็ยังมีรุ่นเครื่องยนต์  V6  ขนาด 3.0  ลิตร ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด  224  แรงม้า และทำแรงบิดกว่า  291 นิวตันเมตร  ส่งลงระบบเกียร์อัตโนมัติ  6  สปีด 

2016 Mitsubishi  Outlander

และท้ายสุดขาดไม่ได้กับออพชั่นช่วยเหลือ ในการขับขี่มากมายไม่ว่าจะ Forward Collision Mitigation (FCM), Lane Departure Warning (LDW) ไปจนถึงระบบ Adaptive Cruise Control (ACC) 

แม้ว่าจะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้วแต่   2016  Mitsubishi  Outlander ใหม่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไร แต่แน่นอนว่าเราจะเห็นเส้นสายคล้ายๆ กันนี้ ในว่าที่อเนกประสงค์  Mitsubishi  Pajero Sport   ใหม่ แน่นอน 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY1283]

5 เรื่องน่าสนใจ