2014 Mini Copper S Maxi Tuning 220 แรงม้า ที่เลือกคบได้

  • โดย : Autodeft
  • 27 ก.ค. 57
  • 6,430 อ่าน

Maxi Tuning ปรับสมรรถนะเครื่องยนต์ใน 2014 Mini Cooper S ใหม่ ให้กำลัง 220 แรงม้า ตอบสมรรถนะการขับขี่

                                    

 

ไม่ว่าจะถามใคร ถ้าคุณมีเงินอยากได้รถยนต์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง Mini Cooper  ดูจะเป็นรถยนต์ที่สร้างความต้องการให้กับใครหลายคนอย่างมาก และถ้าเปิดว่าคุณต้องการพัฒนาสมรรถนะของเจ้ารถคู่ใจให้แรง ต้องลองมาดูการแต่งเน้นสมรรถนะจาก Maxi Tuning

สำนักแต่ง  Maxi Tuning  อาจจะไม่ใช่ที่รู้จักมากนักในบ้านเรา แต่ในต่างประเทศ พวกเขาคือหนึ่งในค่ายรถยนต์ทีมีความเชียวชาญในการแต่งรถมากที่สุดรายหนึ่งเลยทีเดียว จากประเทศ เยอรมัน และล่าสุดสำนักแต่งเจ้านี้ก็ฝากผลงานไว้ในรถยนต์  Mini Cooper S  ใหม่

รถยนต์  Mini Cooper S จากสำนักแต่ง  Maxi Tuning

การทำงานกับรถยนต์  Mini Cooper S   ใหม่ นี้ ถือว่าเป็นการเน้นหนักในสมรรถนะการขับขี่มากยิ่งขึ้น โดยการปรับแต่งของ  2014  Mini Cooper S  เริ่มงานการปรับแต่งตั้งแต่ภายนอกของรถที่ให้ความลงตัวมากกว่า ภายนอกที่หล่อเหลาขึ้นจากล้ออัลลอยขอบ 18  นิ้ว รัดมาพร้อมยาง Goodyear 215/35/R18  ปละปรับรถให้หล่อขึ้นด้วยชุดสปริง  H&R

การปรับแต่งสมรรถนะของ  2014 Mini Copper S Maxi Tuning   เน้นหนักในเรื่องสมรรถนะการขับขี่ โดยเครื่องยนต์แบบ 4  สูบแถวเรียง ขนาด 2.0  ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่เดิมให้แรงบิด 192  แรงม้า พร้อมแรงบิด 280  นิวตันเมตร ถูกปรับให้มีสมรรถนะเพิ่มมากขึ้นเป็น 220  แรงม้า และให้แรงบิด  340 นิวตันเมตร

การปรับแต่งเครื่องยนต์ของ 2014 Mini Copper S Maxi Tuning   อยู่ที่การเปลี่ยนระบบคอมพิวเตอร์รควบคุมเครื่องยนต์ใหม่ โดยใช้กล่องจูนของสำนักที่มีการตอบสนองได้ดีกว่า รวมถึงท่อไอเสียใหม่แบบแสนเลสทั้งเส้นตอบเรื่องสมรรถนะการขับขี่ที่มากขึ้นกว่าเดิม และหากคุณมีเงินเหลือมกากพอ ทางสำนักยังยินดีที่จะทำงานภายในเครื่องยนต์ ด้วยการเปลี่ยนชุดวาล์วไอเสียใหม่ รวมถึงถ้วยวาล์วในเครื่องยนต์หากต้องการที่จะนำรถไปลงสนามในวันสุดสัปดาห์

ถึงการปรับแต่งสมรรถนะจะดีขึ้นแต่ทาง  Maxi Tuning  ไม่ได้บอกว่า รถมีสมรรถนะอัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ดีขึ้นเท่าไร แต่ที่แน่ๆ พวกเข้ารับประกันว่าคุณจะไปถึงปลาทางเร็วขึ้น โดยความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้น จาก 235  ก.ม./ช.ม.   เป็น 250  ก.ม./ช.ม.

สำหรับงานปรับแต่งรถยนต์  Mini Cooper S  ของ   Maxi Tuning  นี้ มีราคาค่าใชจ่ายที่คุณสามารถแยกแต่งได้ตามต้องการ โดยมีค่าใช้ตามต่อไปนี้

 

ราคาค่าใช้จ่ายปรับแต่งเครื่องยนต์  Maxi Tuning ใน  Mini Cooper S 2014

 

การปรับแต่งเครื่องยนต์

899 ยูโร

ชุดท่อไอเสีย

699 ยูโร

ล้ออัลลอยขอบ 18  นิ้ว

1,498 ยูโร

สปริงโหลด

279  ยูโร

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY633]

5 เรื่องน่าสนใจ