2015 Mercedes Benz C Class Brabus หรูเท่ห์ จากสำนักแตงชั้นนำ

  • โดย : Autodeft
  • 20 ส.ค. 57
  • 4,850 อ่าน

Brabus เผยของแต่งสำหรับ สาวก Mercedes Benz C-Class ใหม่ เอาใจคนรักหรูอยากสปอร์ตมากขึ้น

 

ตั้งแต่เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ รถยนต์   Mercedes Benz C Class  เรียกว่าเป็นรถยนต์อีกรุ่นที่สร้างความประทับใจอย่างมากในตลาด ด้วย การออกแบบที่หรูมากขึ้นและลงตัวในราคา ซึ่งล่าสุดทางสำนักแต่ง Brabus  จับรถรุ่นใหม่มาปรับโฉมอีกครั้ง

เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับรถยนต์  Mercedes Benz C Class  ใหม่ ปรับโดยสำนักแต่ง Brabus  ซึ่งมันมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงมากมาย รวมถึงตัวตนที่ลงตัวอย่างมากในการออกแบบ และสมรรถนะที่เพิ่มขึ่นกว่าเดิมนิดหน่อย

2015 Mercedes Benz C Class Brabus  หรูเท่ห์ จากสำนักแตงชั้นนำ

กายภายนอก  Mercedes Benz C class   จากค่าย Brabus  ตอบโจทย์ ด้วยการออกแบบที่สร้างความลงตัวในลุคใหม่ที่ให้ความสปอร์ตมากขึ้น แต่ยังคงความหรูหราไว้ด้วยเช่นเดียวกัน ด้วยการให้ความลงตัวในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของรถ ที่ดุเด็ดโดนใจ ปรับเปลี่ยนลุคใหม่ตามแบบฉบับ  Brabus  

ตั้งแต่ด้านหน้าที่มาพร้อมกระจังใหม่ให้ลุคดุดันขึ้น กันชนหน้าเก็บของเดิมเอาไว้แต่แทนที่ด้วย การออกแบบที่ให้ความสปอร์ตยิ่งขึ้นไม่ว่าจะลิ้นกันชนหน้า ไปจนถึงช่องดักลมด้านหน้าที่ขัดเหลาให้ดูดียิ่งขึ้น และจากนั้นปรับทางด้านหลังด้วยชุดดิฟฟิวเซอร์ใหม่ ที่มาพร้อมกับการแต่งฝากระโปรงท้ายด้วยสปอร์ยเลอร์ เอาไว้เพิ่มแรงกดมากกว่าเดิม อีกนิดหน่อย

ล้ออัลลอยเปลี่ยนให้ตรงใจมากขึ้น ด้วยลวดลายที่  Brabus  นิยม และใน Mercedes Benz C class   มันมาพร้อมกับล้ออัลลอยลายใหม่ที่มีขนาดให้เลือกตั้งแต่  18-20  นิ้ว รวมถึง ลูกค้ายังสามารถเลือกยางที่พวกเขาต้องการได้ ไม่ว่าจะใช้ยาง Continental ,Pirelli ไปจนถึง Yokohama  สามารถเลือกขนาดได้ตั้งแต่  225/35/R20  ทางด้านหน้า และ 255/30R20  ทางด้านหลัง  ในกรณีของล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

ทางด้านเครื่องยนต์มีการปรับเพิ่มรายละเอียดนิดหน่อยเพื่อสมรรถนะที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยเพิ่มแรงม้าด้วยล่องประมวลพิเศษ  B20.2  ใหม่ ที่ให้กำลังรุ่น  C200  มากขึ้นกว่าเดิมจากอีก  40  แรงม้า และทำแรงบิดเพิ่มขึ้น   30  นิวตันเมตร ทำให้มีกำลังวังชาดีขึ้นอย่างชัดเจนที่ 222 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 330  นิวตันเมตร ช่วยให้สามารถเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม.   ในเวลา  7.0  วินาที  

ส่วนใครที่สาวกเครื่องยนต์ดีเซล Brabus ก็ภูมิใจเสนอกับชุดปรับแต่ง D3  ใหม่ที่สามรรถเบ่งกำลังรถยนต์  Mercedes Benz C220 Bluetec Diesel  ได้อีก  50  แรงม้า พร้อมแรงบิด   50  นิวตันเมตร  ทำให้มันมีกำลังกว่า 217  แรงม้า ที่มาพร้อมแรงบิดกว่า 450  นิวตันเมตร ช่วยให้รถเร็วขึ้นในการเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม.  เพียง 7.1  วินาที

นอกจากนี้ในส่วนของการปรับแต่งอื่นๆยังมีชุดท่อไอเสียใหม่ล่าสุดของ  Brabus  ทำให้รถดูดีเสียงไพเราะมากยิ่งขึ้น และถ้ายังไม่พอใจเรื่องของระบบกันสะเทือนก็มีแพ็คเกจให้เลือกเช่นกัน

ส่วนท้ายสุดที่หลายอยากทราบคงไม่พ้นเรื่องของภายในห้องโดยสารนั้น ก็มีการปรับรายละเอียดด้วยชุดหนังใหม่ และยังมีหนัง alcantra  ให้เลือกหากต้องการที่ลงตัวกับแป้นเหยียบอลูมิเนียม 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY693]

5 เรื่องน่าสนใจ