2015 Subaru BRZ ชะตากรรมไม่ต่างจากพันธมิตร

  • โดย : Autodeft
  • 23 เม.ย. 57
  • 5,969 อ่าน

Subaru เปิดตัว Subaru BRZ 2015 ขายในญี่ปุ่น มิถุนายนนี้ ยังไม่เปรยว่าตลาดอื่นเมื่อไร

 

 

เมื่อพูดถึง  Toyota GT 86 แล้ว เราก็มักจะนึกถึงคู่แฝดของมัน  Subaru BRZ  และ หลังจากที่รถ Toyota GT 86 เพิ่งจะมีการปรับเรือนร่างไปหมาดๆ  ดูเหมือนว่า Subaru  ก็ไม่ได้มีความต่างจากตัวตนของมันมากนัก

Subaru  เพิ่งจะเผยร่างใหม่ของว่าที่ Subaru BRZ  ในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ หลังค่ายรถยนต์โตโยต้าเปิดตัวออกมาไม่นาน

2015 Subaru BRZ

จุดเด่นของการเปลี่ยนแปลง 2015  Subaru BRZ  นั้น อยู่ที่การอัพเดทความลู่ลมขิงรถมากขึ้น เช่นเดียวกับพันธมิตร มันได้สูตรสำเร็จครีบฉลาม ทั้งบนหลังคา และ และสปอร์ยเลอร์หลัง นอกจากนี้ยังแนะนำสีใหม่  WR Blue Pearl  สร้างความงดงามมากขึ้น เตะตากว่าเดิม

กุญแจแบบใหม่ ทำให้มันดุเท่ห์มากขึ้น และเมื่อเข้าสู่ห้องโดยสารแผงคอนโซลหน้าใหม่ ก็ต้อนรับการออกแบบที่มีความลงตัวยิ่งขึ้น ด้วยความดุดีแบบเหมือนถอดคาร์บอนไฟเบอร์มาตบแต่ง

2015  Subaru BRZ

ส่วนทางด้านการปรับต่างอื่นๆ  Subaru  เผยว่า พวกเขาให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นกับการปรับปรุงอารมณ์การขับขี่ในระบบช่วงล่างที่มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมถึง ชุดพวงมาลัยที่ตอบสนองในการขับขี่ดีขึ้น แต่เรื่องของพละกำลังไม่มีอะไรปรับเพิ่มเติมจากเดิม

2015 Subaru BRZ ใหม่ เตรียมเริ่มเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น ตั้งแต่ วันที่ 27 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า จะวางจำหน่ายในตลาดอื่นๆเมื่อไร..

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY458]

5 เรื่องน่าสนใจ