Nissan GT-R รุ่นปี 2017 ตำนานสปอร์ตพันธุ์แรงเผยโฉมแล้วที่อังกฤษ

  • โดย : Autodeft
  • 27 พ.ค. 59
  • 11,647 อ่าน

ถ้าจะกล่าวถึงตำนานสายพันธุ์แรงที่อยู่กับค่ายเพื่อนที่แสนดีมายาวนาน ก็คงหนีไม่พ้น Nissan GT-R สปอร์ตคู้เป้ สุดโฉบเฉี่ยวที่ได้รับความนิยมในหมู่ขาซิ่งเป็นจำนวนมากและกลายเป็นซิคเนแจอร์ประจำค่ายไปโดยปริยาย

Nissan GT-R

และถ้าสาวกอยากได้ความใหม่เท่ ไม่เหมือนใคร Nissan อังกฤษ เปิดเผยตัวจริง Nissan GT-R รุ่นปี 2017 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมปรับสมรรถนะใหม่ให้เร็ว แรงขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วย การแบ่งเกรดรุ่นย่อยถึง 3 รุ่นด้วยกัน ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น Pure, Recaro, และ รุ่นท็อป Prestige โดยเฉพาะรุ่นท็อปมาพร้อมเบาะหนังสีดำเข้ม Touring leather และสามารถเลือกสีเบาะหนังได้อีก ไม่ว่าจะเป็น สีตาล สีไอโวลี่ และ สีแดง Touring leather

Nissan GT-R

นอกจาก 3 รุ่น ยังมีรุ่นพิเศษ Track Edition ที่ได้รับการปรับจูนขุมพลังโดย Nismo สำหรับ Nissan GT-R รุ่นปี 2017 มีการปรับดีไซน์ทั้งภายนอก ภายใน รวมถึงเพิ่มความแข็งแกร่งของโครงสร้างเสริมรอบตัวถัง และติดตั้ง Bilstein DampTronic ที่สามารถปรับระดับช่วงล่าง ได้ถึง 3 ระดับ ทั้งโหมด ปกติ โหมด Comfort และ โหมด Race

Nissan GT-R

Nissan GT-R รุ่นปี 2017 พร้อมขุมพลังแรงด้วยเครื่องเบนซิน twin-turbo ขนาด 3.8 ลิตร V6 ส่งมอบความสะใจมากถึง 570 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 673 นิวตันเมตร พร้อมระบบส่งกำลัง เกียร์คลัตช์คู่ 6 สปีด Nissan GT-R รุ่นปี 2017 สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้น £79,995 หรือ ราว 4.18 ล้านบาท พร้อมขายจริงเร็วๆนี้ที่อังกฤษ

Nissan GT-R

 

 

ที่มา Carscoops

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ