2017 Nissan GT-R Nismo อัพเดทตัวตนเพิ่มความทันสมัย

  • โดย : Autodeft
  • 25 ส.ค. 59
  • 31,342 อ่าน

รถแรงแห่งยุคคงจะไม่มีใครไม่รู้จักรถยนต์ Nissan GT-R ใหม่ มันอาจจะวางขายมานาน แต่ก็ยังคงความเป้นรถยนต์ทีมีความแรงในการขับขี่ ล่าสุดทางนิสสัน เพิ่งจะเปิดตัวรถยนต์ใหม่รุ่นนี้ออกสู่ตลาดโลกอย่างเป็นทางการอัพเดททุกปีเพื่อความลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม

2017 Nissan GT-R Nismo

ในโมเดลปี 2017 ที่   Nissan  เพิ่งจะเปิดตัววางจำหน่ายในตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นสดๆ ร้อนๆ Nissan GT-R Nismo 2017  กลับมาพร้อมความทันสมัยในการออกแบบมากยิ่งขึ้นมากกว่าเดิม เริ่มจากกระจังหน้า   V motion   ใหม่แบบ   Dark Chrome และรุ่นใกมยังเสริมโครงสร้างตัวฝากระโปรงห้าให้มีความแข็งแรงมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม

ด้านในห้องโดยสารแนะนำด้วยเบาะนั่งใหม่จากค่าย   Recaro แบบคาร์บอนไฟเบอร์บัคเกทซีท รวมถึงตรงกลางคอนโซลหน้ายังได้ชุดหน้าจอขนาด 8 นิ้ว มาประจำการ และยังมีการออกแบบชุดคอนโซลหน้าใหม่หมดจดเพิ่มความสปอร์ตในตัวตนของรถมากยิ่งขึ้น ตลอดจน ยังเสริมความหรุด้วยชุดหนัง Alcantara  ใหม่ หุ้มทั้งตัวเบาะ และพวงมาลัย ตลอดจนคันเกียร์เพิ่มเติมตัวตนในแบบสปอร์ตให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น

ทางด้านสมรรถนะการขับขี่   Nissan  GT-R Nismo 2017  ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์  V6  ขนาด 3.8 ลิตร เทอร์โบคู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความลงตัวในสมรรถนะที่ปรับเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมถึง 30 PS ทำให้ตอนนี้เจ้า GT-R  ใหม่มีกำลังสูงสุดถึง 600  PS หรือ  592 แรงม้า ส่งลงชุดเกียร์คลัทช์คู่ 6 สปีด

2017 Nissan GT-R Nismo

โดยภายใต้การปรับสมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงเร้าใจมากยิ่งขึ้น เจ้า  Nissan GT-R Nismo ใหม่ยังมาพร้อมการปรับสมรรถนะรบบกันสะเทือนให้มีความลงตัวในการขับขี่มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย มีการปรับทั้งโช๊คอัพ สปริง ตลอดจนชุดเหล็กกันโคลงใหม่  และยังมีรายงานว่ามีการปรับเพิ่มประสิทธิภาพของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อให้สอดคล้องกับพละกำลังที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

นอกจากการแนะนำเวอร์ชั่น 2017 อกมาอย่างเป็นทางการแล้ว   Nissan  ยังประกาศในการแนะนำรถยนต์   Nissan GT-R  ใหม่ เวอร์ชั่น   Track Edition   ออกมาวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น โดยจุดสำคัญ คือการแนะนำตัวงรถที่มีโครงสร้างตัวถังแข็งแรงมากกว่าเวอร์ชั่นที่ใช้งานบนถนน ทำให้เสร็จสรรพมาจากโรงงาน โดยมันมาพร้อมสมรรถนะแบบเดียวกับที่แนะนำใน   Nissan GT-R   รุ่นปกติ แต่มีราคาถูกว่า เพียง 13,699,800เยน

ส่วนเจ้ารถยนต์   Nissan GT-R  รุ่นปี  2017  นั้น จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 18,700,200 เยน เป็นค่าตัว 

ติดตามข่าวสารรถยนต์รวดเร็วก่อนใครได้ที่ AUTODEFT.com

5 เรื่องน่าสนใจ