Toyota พร้อมเปลี่ยน Toyota GT 86 เพื่อตอบโจทย์แบรนด์ Scion

  • โดย : Autodeft
  • 18 มี.ค. 59
  • 7,278 อ่าน

กลายเป็นที่ติตตามและพาชาวไทยบางกลุ่มงงกันอย่างมาก จนถึงขนาดบางเว็บไซต์เผยแพร่ข่าวแบบผิดๆ เมื่อรถยนต์ในแบรนด์ Scion จะถูกเปลี่ยนแปลงออกมาเป็นตราสินค้า Toyota และมันกำลังจะเริ่มกระบวนการเปลี่ยนแปลงในเร็วๆ นี้

การเปลี่ยนแปลงล่าสุด รวมถึงการเปลี่ยนปลงในรุ่นรถสปอร์ต ส่งผลให้   Toyota   ต้องให้   Toyota GT 86   มาพรั่งพร้อมด้วยความดูดีมากกว่าเดิม เสริมความลงตัวมากขึ้น และพวกเขาพร้อมแล้วที่จะโชว์โฉมมันในนิวยอร์คเร็วๆนี้

รถยนต์   Toyota GT 86

Toyota GT 86  ใหม่เวอร์ชั่นสำหรับตลาดอเมริกา กำลังจะกลายเป็น   Toyota GT 86   ที่ดุดันและสปอร์ตที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยการแสดงการออกแบบใหม่ที่ให้ความลงตัวมากขึ้น ตามปรัชญาดั้งเดิมของ   Scion โดยเรือนร่างของเจ้าคอมแพ็คคาร์สปอร์ตคูเป้ได้รับการปรับออพชั่นที่สำคัญได้แก่ไฟหน้าเป็นแบบ   LED ตลอดจนกันชนหน้าใหม่ที่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น ลงตัวมากกว่าเดิม

ส่วนด้านท้ายรถให้ความลงตัวในการขับขี่ ด้วยกันชนใหม่ดูดีขึ้น ไฟท้ายใหม่แบบ   LED   ทั้งหมดภายนอกลงตัวด้วยล้ออัลลอยใหม่ดูสวยงามและสปอร์ตมากขึ้น รวมถึง GT86

ในห้องโดยสาร   Toyota   จัดการให้  Toyota GT 86   เวอร์ชั่นนี้ดูมีความหรูหรามากขึ้น พวกเขาเรียกมันว่า  “Grandlux” เน้นหนักในความหรูหราที่คงความสปอร์ตอย่างลงตัว เบาะนั่งที่คุ้นเคยและภายในห้องโดยสารส่วนใหญ่ถูกตบแต่งด้วยชุดหนัง  Alcantara   พวงมาลัยสปอร์ตคืออีกรายการที่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม ตลอดจนยังใส่โลโก้เข้ามาในห้องโดยสารเพิ่มความลงตัวมากขึ้นด้วย

รถยนต์   Toyota GT 86

ใต้ฝากระโปรง ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องสมรรถนะในการขับขี่และขุมพลังในการเดินทาง มันยังเป็นเครื่องยนต์   Boxer   4 สุ เหมือนที่ผ่านมา และให้กำลังสูงสุด   205  แรงม้า และทำแรงบิดสูงสุด 212  นิวตันเมตร แต่มีรายงานว่า ทางโตโยต้าจัดการปรับระบบเกียร์ธรรมดา ให้มีอัตราทดที่เหมาะสมมากขึ้นในการใช้งาน

Toyota   เตรียมเปลี่ยน   Toyota GT86   ใหม่ในอเมริกาเร็วๆนี้ โดยมันจะเริ่มโชว์ตัวครั้งแรกในงานที่นิวยอร์ค 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

[GALLERY2037]

5 เรื่องน่าสนใจ