ชมทีเซอร์ใหม่!! Suzuki Future S concept ต้นแบบอเนกประสงค์…เพื่อชาวภารตะ

  • โดย : Autodeft
  • 25 ม.ค. 61
  • 9,587 อ่าน

หลังจากได้ชมทีเซอร์ชุดแรกไปแล้วสำหรับ Suzuki Future S concept อเนกประสงค์ต้นแบบที่นอกจากจะเป็นรถขวัญใจชาวอินเดียแล้วยังจะกลายรถขัวญใจทั่วโลกด้วยเช่นกัน

Suzuki

ล่าสุดทางบริษัทร่วมทุน Maruti-Suzuki ส่งทีเซอร์ชุดใหม่ที่คราวนี้ เป็นคิวของด้านหน้าที่ได้รับการออกแบบให้ทันสมัย ตั้งแต่ไฟหน้า LED ดีไซน์แปลก มาพร้อมกระจังหน้ารูปแบบใหม่ โดยเป็นการออกแบบจาก Maruti Suzuki นั่นเองและจะกลายต้นแบบดีไซน์ “new design language” ให้กับรุ่นอื่นๆในอนาคต และมีความโดดเด่นเรื่องเสา A เป็นแนวตั้งพอสมควร กระจกหน้ารถออกแบบมีความโค้ง พร้อมไฟหน้า ไฟท้ายออกแบบให้เรียวขึ้น

Suzuki

Suzuki Vitara Brezza

สำหรับต้นแบบรุ่นล่าจาก ซูซูกิ นี้ จะมีความยาวกว่า Suzuki Vitara Brezza โดยงานนี้มีแววสูงที่จะเป็นเวอร์ชั่นขายจริง หรือ Production Car ใช้ชื่อโครงการพัฒนาว่า Maruti Y1K สร้างจากแพลตฟอร์ม Heartect โดยตำแหน่งทางการตลาดจะต่ำกว่ารุ่น Vitara Brezza

ขุมพลังมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินทั้ง 1.2 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พัฒนาโดย Maruti-Suzuki เป้าหมายการทำตลาดท้ารบกับ Renault Kwid และจะอยู่ตำแหน่งต่ำกว่า Vitara Brezza โดยต้นแบบโชว์ที่งาน Auto Expo 2018 ช่วงวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ ปี 2018 ที่เมืองนิวเดลีและจะขายจริงในช่วงปลายปี 2018 หรือต้นปี 2019

 

ที่มา Indianautosblog

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ