MG ขนทัพยานยนต์คุณภาพโชว์เด่นในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39

  • โดย : Autodeft
  • 27 มี.ค. 61
  • 9,929 อ่าน

เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี และ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ส่งยานยนต์เด่น 5 รุ่น เข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 39 ภายใต้แนวคิด อัจฉริยะแห่งการเชื่อมต่อ สะท้อนความอัจฉริยะแห่งการเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ MG ผ่านเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์ที่ปรากฎอยู่ในทุกส่วนของบูท นำโดย MG ZS Smart SUV เพื่อชีวิตไร้จำกัด พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

MG

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ถือเป็น อีกปีแห่งความภาคภูมิใจ ของ MG ที่มีโอกาสนำแนวคิดและนวัตกรรมเพื่อการขับขี่ที่เรามั่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาจัดแสดงที่งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 39 ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถยนต์ MG ZS สมาร์ทเอสยูวีรุ่นล่าสุดที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2017 สามารถทำยอดจองสะสมได้ถึง 6,500 คัน และสามารถส่งมอบให้กับลูกค้าแล้วถึง 3,000 คัน โดยเฉพาะในเดือนกุมภาพันธ์ สามารถส่งมอบได้มากกว่า 1,100 คัน และยังได้รับเลือกให้เป็น Car of the Year 2018 ในประเภทรถ SUV เครื่องยนต์เบนซินไม่เกิน 1,600 ซีซี และยอดจำหน่ายที่สูงขึ้นส่วนหนึ่งมาจากทางบริษัทฯ ได้จัดทำกิจกรรมกาตลาด เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสสมรรถนะและระบบอัจฉริยะ i-Smart อย่างใกล้ชิด

นายพงษ์ศักดิ์ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เหตุผลสำคัญที่ MG ZS ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมก็คือ ระบบอัจฉริยะ i-Smart ซึ่งรองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลกและยังมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องต่อไปในอนาคตนอกจากการพัฒนาคุณภาพรถยนต์ในด้านต่างๆรวมถึงเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่องแล้ว MG ยังให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้าอย่างครบวงจร โดยมีการนําเสนอบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ Passion Service ซึ่งได้แก่ การรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร การบริการเช็คระยะ ตรวจสอบสภาพรถนอกสถานที่ (Mobile Services) บริการช่วยเหลือฉุกเฉิ Roadside Assistance บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีโครงการรถมือสองคุณภาพเยี่ยม APPROVED Certified Used Car by MG

MG

เพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ เอ็มจี และยังสร้างความมั่นใจด้วยการขยายศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเอ็มจีมีผู้แทนจําหน่ายและศูนย์บริการที่เปิดดำเนินการแล้วรวม 85 แห่งทั่วประเทศและมีแผนที่จะขยายขึ้นเป็น 120 แห่งภายในปีนี้” ทั้งนี้ เอ็มจี ได้มอบข้อเสนอพิเศษมากมายให้แก่ลูกค้าที่สนใจจองรถยนต์เอ็มจีภายในงานมอเตอร์โชว์ โดยรถเอ็มจีทุกรุ่นมาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง และพ.ร.บ. ฟรีนาน 1 ปี และมอบแคมเปญพิเศษในแต่ละรุ่น

เมื่อจองรถในงานดังกล่าวหรือที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศระหว่างวันที่ 28 มีนาคมถึง 8 เมษายน 2561 ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ที่บูธ A11 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ ที่โชว์รูม เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือ ติดต่อ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.mgcars.com

MG

MG

MG

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ