ตามหลังพี่ไทย!!! Honda City ซีดานเล็กหน้าใหม่ จ่อขายอินเดีย 14 กุมภานี้

  • โดย : Autodeft
  • 6 ก.พ. 60
  • 13,043 อ่าน

หลังเผยโฉมที่เมืองไทยได้ไม่นาน สำหรับ Honda City รุ่นปรับโฉม ทำให้เป็นที่สนใจสำหรับมิตรรักแฟนเพลงที่ยังเหนียวแน่นกับแบรนด์นี้ไม่เสื่อมคลาย จนมีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงเวลานี้

Honda City

ล่าสุดความหล่อเหลาครั้งนี้ แพร่กระจายไปยังอินเดียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยหน้าตาใหม่แบบเดียวกับเวอร์ชั่นไทยและมาเลเซียตั้งแต่ กระจังหน้าโครเมี่ยมดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหน้าที่มีให้เลือกทั้งแบบ LED พร้อมไฟ LED daytime รับกับกันชนหน้าใหม่ติดตั้งไฟตัดหมอกหน้า LED บั้นท้ายแตกต่างจากเวอร์ชั่นไทยตรงที่ให้ไฟท้ายแบบ LED และสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรคดวงที่ 3 แบบ LED พร้อมกันชนหลังใหม่สไตล์สปอร์ตพร้อม ล้ออัลลอย Diamond Cut ดีไซน์ใหม่ 16 นิ้ว พร้อมยางขนาด 185/55 R16

Honda City

Honda City

ภายในแตกต่างจากเวอร์ชั่นไทย ทั้ง ตกแต่งแผงคอนโซลหน้าแบบสีดำ พร้อมวัสตุตกแต่งสีเงิน พร้อมวัสดุหุ้มหนังสีเบจใหม่เพิ่มความหรูขึ้นอีกระดับ ติดตั้งระบบจอสัมผัสขนาดใหญ่ 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับเวอร์ชั่นอินเดียนั่นคือ หลังคาซันรูฟ เป็นออพชั่นมาตรฐาน

ขุมพลังนั้นนอกจากจะมีเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC 1.5 ลิตร พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT แล้วยังมีเครื่องดีเซลเทอร์โบ I-DTEC 1.5 ลิตร 100 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกยร์ธรรมดา 6 สปีดที่ให้อัตราสิ้นเปลืองมากถึง 25.6 กม./ลิตร โดยเตรียมเปิดตัวที่อินเดียในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ส่วนเมืองไทย มีจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 550,000-751,000 บาท

Honda City

 

ที่มา Indianautosblog

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ