เผยแล้ว!! ทีเซอร์ใหม่ All New Toyota Corolla Hatchback 5ประตู พบกันที่เจนีวา

  • โดย : Autodeft
  • 27 ก.พ. 61
  • 11,556 อ่าน

กว่า 10 ปี ที่ Toyota Corolla Hatchback (Toyota Auris) เผยครั้งแรกที่ยุโรปก็เป็นที่สนใจกันมาก เพราะเป็นสปอร์ตคอมแพ็คคาร์สุดเฉียบเด่นทั้งในเรื่องดีไซน์ เทคโนโลยี เหนือชั้น

Toyota Corolla

ล่าสุด Toyota เผยทีเซอร์อย่างเป็นทางการและอีกหนึ่งข่าวดีที่จะทำให้สาวกใจชื้นขึ้นมาทันทีนั่นคือจะเปิดตัวในช่วงงาน Geneva Motor Show อย่างแน่นอน โดย Toyota Corolla Hatchback (Toyota Auris) เจนใหม่ของ โตโยต้า จะใช้แพลตฟอร์มเดียวกับ Toyota C-HR Toyota Prius และ Toyota Camry นั่นคือ TNGA หรือ Toyota’s New Global Architecture หรือ NGA-C platform

ขุมพลังความแรง จะมีให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์เบนซิน และ ดีเซล รวมถึงเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ ยกชุดจาก รุ่น C-HR ขนาด 1.2 ลิตร 8NR-FTS ให้กำลังสูงถึง 115 แรงม้า ที่ 5,200-5,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 185 นิวตันเมตร ที่ 1,500 – 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT และยังมีเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid ให้เลือก

เบื้องต้น Toyota Corolla Hatchback (Toyota Auris) เจนใหม่ จะเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show 2018 ในวันที่ 8-18 มีนาคมนี้ ที่ สวิตเซอร์แลนด์ และทำตลาดทั้งยุโรป ออสเตรเลีย อเมริกาและแคนนาดา 

Toyota Corolla

 

ที่มา Caradvice

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

 

 

5 เรื่องน่าสนใจ