2021 New Peugeot Django สกู๊ตเตอร์พรีเมียม อารมณ์เข้ม จากเมืองน้ำหอมฝรั่งเศส เริ่ม 91,500 บาท

  • โดย : Autodeft
  • 24 ก.พ. 64
  • 5,761 อ่าน

New Peugeot Django รื่นอารมณ์ไปกับเสน่ห์ความความเข้มในทุกรายละเอียด เพื่อการขับเคลื่อนอย่างเหนือระดับ

Peugeot Django Dark Edition

New Peugeot Django  มาพร้อมกับแนวคิด “The Darkness” คือการเชื่อมต่อคุณค่าจากอดีต ตำนานรุ่น S55 (1953) สู่ Django 2021 ที่จะมอบความเข้ม หรู เรียบ เฉียบทุกองศาการมอง สัมผัสถึงอารมณ์ในเส้นสายกราฟฟิก สีสันสไตล์ดาร์กโทน มอบอิสระแห่งการขับเคลื่อนในตัว Django ด้วยเส้นสายโครเมียม ที่จะทำให้คุณ สนุก เติมเต็มไปกับชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เต็มอิ่มกับผลงานระดับ Masterpiece แห่งยุคในสไตล์ Neo-Retro กับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ด้วยวัสดุแบบโครเมียม ที่จะสะกดทุกสายตากับความหรูหราระดับพรีเมียม ดื่มด่ำกับความดาร์กด้วยเบาะหนังสีดำ ขนาดกว้าง ให้สัมผัสที่นั่งสบายจนคุณไม่อยากลุกไปไหน บ่งบอกตัวตน บนเส้นทางตำนาน 120 ปีของแบรนด์สิงโตแห่งเมืองน้ำหอมฝรั่งเศส ที่คงความคลาสสิกร่วมสมัยสมกับความเป็นรถในสไตล์ Neo-Retro ที่สะท้อนผ่านการออกแบบแม้แต่รายละเอียดในชุดกระจกข้าง ที่ดีไซน์แฝงความคสาสสิกแบบมีรสนิยม กับกระจกทรงกลม บนวัสดุแบบโครเมียม

Peugeot Django Dark Edition

Peugeot Django Dark Edition

Peugeot Django Dark Edition

New Peugeot Django Dark Edition ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่มีสมรรณนะที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการในการขับขี่ กับพละกำลังเครื่องยนต์ ขนาด 150.6 ซีซี 4 จังหวะ SOHC เทคโนโลยีหัวฉีด EFI ขับเคลื่อนทุกจังหวะในชีวิตได้อย่างเพลิดเพลิน ให้คุณสามารถเดินทางสบายๆ ได้ไกลยิ่งขึ้นด้วยความจุถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 8.5 ลิตร ที่ออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งานด้วยการให้ฝาถังน้ำมันซ่อนอยู่ภายใน Lockable Storage Box ทางด้านซ้าย ส่วนทางด้านขวาจะมีช่องเก็บสัมภาระอเนกประสงค์พร้อมช่องจ่ายไฟ 12V เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน เสริมความมั่นใจด้วยระบบห้ามล้อแบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อม ABS หน้า มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโกปิค และระบบกันสะเทือนหลังแบบยูนิตสวิง ที่มอบความนุ่มนวลให้ทุกการเดินทาง กับมิติตัวรถที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ให้คุณสามารถขึ้น-ลงรถได้สะดวกสบายด้วยความสูงของเบาะเพียง 770 มม.

มาพร้อมยางกันลื่นบริเวณที่วางเท้าของผู้ขับขี่ และชุดพักเท้าของผู้ซ้อนที่สามารถพับเก็บได้ในดีไซน์ที่เข้ากับตัวรถ ส่วนทางด้านเทคโนโลยีของระบบไฟส่องสว่างก็ถูกดีไซน์มาให้มีความร่วมสมัย ด้วยไฟหน้าที่คงความคลาสสิกแบบHalogen และมี Daytime Running Light (DRL) พร้อม ไฟท้าย/ไฟเลี้ยว/ไฟเบรก แบบ Full LED หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ Semi Digital Dashboard ที่ผสมผสานระหว่างอนาล็อกกับดิจิตอลไว้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยหน้าจอสีน้ำเงิน Blue Backlight และนอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นที่จะช่วยเติมเต็มทุกความสะดวกสบายในการเดินทางให้คุณมากยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะที่มีความจุขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกกันน็อคเต็มใบได้ พร้อมติดตั้ง Bag hook หรืออุปกรณ์แขวนสัมภาระมาให้บริเวณกรอบด้านหลังบังลม ที่สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 2.5 กิโลกรัม

Peugeot Django Dark Edition

New Peugeot Django  ยังมีความพรีเมียมในแบบฉบับที่นำเสนอความน่าสนใจได้ไม่แพ้กัน กับ Elegant Style ทรงเสน่ห์ดึงดูดสายตา ในสี Deep Ocean Blue ด้วยโทนสีน้ำเงินของแบรนด์เปอโยต์ ตัดกับสีบลอนด์เทา ให้อารมณ์ความพรีเมียมแบบสุขุม หรูหรา และน่าค้นหา และ Sport Style ที่มีจุดเด่นเส้นสายสีขาวสองเส้นคาดกลางบริเวณด้านหน้า เสริมความพิเศษด้วยเนื้อสีผิวสัมผัสแบบด้าน ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 เฉดสี ได้แก่ สี Red Cherry โทนสีแดง โดดเด่น ทรงพลัง เต็มอารมณ์ความสปอร์ต และสี Mad Grey โทนสีเทา สุดสปอร์ต เท่ ดุดัน

Peugeot Django Dark Edition

ทั้งหมดที่ว่ามานี้ New Peugeot Django  สิงโตแห่งแดนน้ำหอมฝรั่งเศส สนนราคาค่าตัวที่ 91,500 บาท สามารถชมตัวจริง และจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่าย Peugeot motocycles อย่างเป็นทางการ ได้ทุกสาขาทั่วประเทศแล้ววันนี้ หรือที่ https://peugeot-motocycles.co.th และ https://www.facebook.com/PeugeotMotocyclesThailand

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ