ชมภายในแสนเลิศหรู All New Mercedes-Benz E-Class ก่อนพบตัวจริง 11 มกราคม ปีหน้า

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 9 ธ.ค. 58
  • 12,407 อ่าน

Mercedes-Benz เผยภาพภายใน All New Mercedes-Benz E-Class ก่อนพบตัวจริง 11 มกราคม ปีหน้า

 

 

นับเป็นยานยนต์คุณภาพจากเยอรมนีที่สร้างชื่อสร้างกำไรให้กับค่ายดาวสามแฉก คงหนีไม่พ้น Mercedes-Benz E-Class รถขนาดกลางขวัญใจนักธุรกิจ ผู้บริหารรุ่นใหม่หัวใจสปอร์ต ยาวนานกว่า 60 ปี

หลังจากทีมงาน Autodeft ได้นำเสนอ โครงบอดี้ All New Mercedes-Benz E-Class เวอร์ชั่นซีดาน (รหัสW213) โดยชูจุดเด่นน้ำหนักเบากว่ารุ่นเดิม (รหัสW212) ถึง 100 กิโลกรัม ไปแล้ว ล่าสุด Mercedes-Benz เยอรมนี เผยภาพภายในอันแสนอภิรมย์ ของ All New E-Class เวอร์ชั่นซีดาน อย่างเป็นทางการ

โดยภายในห้องโดยสาร ที่เริ่มจากแผงหน้าปัดที่ได้รับอิทธิพลการออกแบบจากพี่ใหญ่ Mercedes-Benz S-Class (รหัส W222) และน้องเล็ก รุ่น C-Class (รหัส W205) มาผสมผสาน จนออกมาเป็นแผงหน้าปัดที่เลิศ หรู อลังกรงานสร้าง วิจิตรบรรจง ด้วยลายไม้ที่ออกแบเข้ากับชุดแผงหน้าปัดอย่างลตัว พร้อมจอ 2 จอที่ประกอบด้วยมาตรวัดอนาล็อก อันทันสมัย

รวมถึงจอสำหรับระบบความบันเทิง Command Online ขนาดใหญ่ พร้อมลำโพงคุณภาพ และที่ขาดไม่ได้คือ ปุ่มรีโมทคอนโทรลควบคุมการทำงานของระบบ COMAND Onlineด้านวัสดุหุ้มเบาะ หุ้มประตู ทาง Mercedes-Benz ยังเลือกวัสดุหนังคุณภาพ ที่มีหลากหลายสีสันให้เลือก พรัอมระบบส่องสว่างภายใน ที่เลือกได้ถึง 64 เฉดสี

All New Mercedes-Benz E-Class จะเผยตัวจริงอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 มกราคม ปีหน้า เริ่มจากรุ่นซีดานก่อน ตามมาด้วยรุ่นเอสเตทแวน 5 ประตู ในช่วงกลางปีหน้า และรุ่นคู้เป้กับรุ่นเปิดประทุน แฟนๆสาวกดาวสามแฉกทั้ง ชาวไทยและต่างประเทศ เตรียมนับสตางค์รอได้เลย

ที่มาคลิ๊ป Youtube : Mercedes-Benz

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

 

5 เรื่องน่าสนใจ