จับได้คาตา Toyota Land Cruiser รุ่นปี 2016 เผยโฉมหน้าจริงแล้ว

  • โดย : สุกิจ เลิศธนะแสงธรรม
  • 4 ก.ค. 58
  • 10,428 อ่าน

เวปไซต์จากตะวันออกลางเผยภาพหลุดวาที่สุดของรถ SUV อย่าง Toyota Land Cruiser รุ่นปรับโฉม

 

 

นับตั้งแต่การนำเสนอข่าว Toyota Land Cruiser รุ่นปี 2016 ออกมาเป็นระยะๆไม่ว่าจะเป็นภาพหลุด ภาพกราฟฟืก ฯลฯ จนกลายเป็นที่สนใจของเหล่าแฟนๆสิงห์ออฟโรดทั้งชาวไทยและเทศมากขึ้น ด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นรถลุยแต่แอบหรูดุจรถเก๋งชั้นเยี่ยม

ล่าสุด Abdulrahman for the tip เผยภาพด้านหน้าของ Toyota Land Cruiser รุ่นปี 2016 มาให้ชมกันและคราวนี้เป็นภาพจริงที่ถ่ายจากสถานที่แห่งหนึ่ง เมื่อเทียบกับภาพหลุดที่นำเสนอคราวที่แล้วแทบเหมือนกันทุกสัดส่วนไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ที่ปีกกระจังหน้าทั้งสองข้างเสียบเข้าไปในไฟหน้าLED พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน LED DayTime ใหม่ กันชนหน้าทรงใหม่พร้อมไฟตัดหมอกครอบด้วยกรอบโครเมี่ยม

แต่จะมีออฟชั่นเสริมนั่นคือการ์ดเสริมกันชนหน้าโครเมี่ยมพร้อมปั้มชื่อ Land Cruiser เพื่อเสริมความหรูและดุดันไปในตัว และอาจสันนิษฐานได้ว่าอาจเป็นสเปคตะวันออกกลาง

ด้านรรายละเอียดคร่าวๆของ Toyota Land Cruiser รุ่นปี 2016 นอกจากด้านหน้ามีการปรับเปลี่ยนแล้ว ด้านหลังก็ปรับเปลี่ยนเช่นกัน ทั้ง กันชนหลังปรับดีไซน์ใหม่ให้รับกับดีไซน?ด้านหน้ามากขึ้น ไฟท้าย LED พร้อมแถบโครเมี่ยมปั้มชื่อ Land Cruiser พร้อมภายในออกแบบแผงแดชบอร์ดกับคอนโซลกลางใหม ระบบจอสัมผัสขนาดใหญ่ พวงมาลัยสี่ก้านหุ้มหนังสลับกับลายไม้ที่ดูหรูขึ้นกว่าเดิม

ส่วนขุมพลังของ Toyota Land Cruiser รุ่นปี 2016 ที่มีเครื่องดีเซลใหญ่สุด 4.5 ลิตร V8 และอาจเพิ่มทางเลือกใหม่ด้วยเครื่องดีเซลขนาด 2.8 ลิตรเครื่องเดียวกันกับรถกระบะขวัญใจชาวไทยทั่วโลกรุ่นล่าอย่าง Hilux Revo

ด้านการเปิดตัวของ Toyota Land Cruiser รุ่นปี 2016 ทาง Toyota เองยังอุบไต๋ไว้อยู่ แต่จากคู่แฝดอย่าง Lexus LX Facelift จะเปิดตัวในช่วงสิงหาคมนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า Land Cruiser รุ่นปี 2016 ก็อาจเปิดตัวพร้อมกันก็เป็นได้ แฟนๆสิงห์ออฟโรดที่รอคอยรุ่นนี้อยู่โปรดอดใจรอ นิดนึงและถ้ามีความเคลื่อนไหวจะมานำเสนอในครั้งต่อไป

ที่มา Almuraba และ Worldcarfans

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com

5 เรื่องน่าสนใจ