ชมอีกครั้ง ว่าที่ All New Ford Fiesta คาดพบตัวจริงในปี 2017

  • โดย : Autodeft
  • 2 ส.ค. 59
  • 17,584 อ่าน

นับเป็นยานยนต์อีกรุ่น ที่ทั่วโลก รอคอยตัวจริงเสียงจริง Ford Fiesta รุ่นใหม่หมด ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่ 7 และกำลังอยู่ในช่วงในช่วงการพัฒนา เพื่อให้ได้เป็นรถที่สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์สาวกอย่างเต็มภาคภูมิ

 

Ford Fiesta

ล่าสุดเวปรถยนต์จากบราซิลส่งภาพเรนเดอร์ว่าที่ Ford Fiesta รุ่นใหม่หมด ซึ่งอ้างอิงมาจากภาพพรางตัวมาฝากแฟนๆได้ชมกันดยการออกแบบอาจมีความเป็นจริงส่วนหนึ่งและที่คาดเดาอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งข้อมูลคร่าวๆนั้น ตัวรถจะมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นปัจจุบันโดนมีความยาว 3,968 มม. ความกว้าง 1,709 มม. และความสูง 1,468 มม.

การออกแบบอาจมีความแตกต่างจาก Ford KA + MINICAR รุ่นใหม่ แต่คล้ายคลึงกับ ญาติในบ้านเดียวกันอย่าง Ford Fusion และ Focus รุ่นปรับโฉม ภายในปรับปรุงเรื่องวัสดุให้มีคุณภาพดีขึ้นและเน้นเรื่องความเงียบภายในให้เงียบลงมากที่สุด โดดเด่นในการสื่อสารจากระบบ SYNC3 และยังรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto อีกด้วย

Ford Fiesta

นอกจากดีไซน์ใหม่หมดแล้วขุมพลังยังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน EcoBoost และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ตั้งแต่ 1.0 – 1.6 ลิตร พร้อม ระบบเกียร์เลือกได้ทั้งเกียร์ธรรมดา 5 กับ 6 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด คาดว่า ว่าที่ Ford Fiesta รุ่นใหม่หมด เตรียมเปิดผ้าคลุมตั้งแต่ยุโรปไปจนถึงทั่วโลก ในช่วงครึ่งปีหลังของ ปี 2017 ประเดิมด้วยรุ่น 5 ประตู Hatchback ก่อน ส่วนความคืบบหน้านั้นจะนำมาเสนอในครั้งต่อไป

 

ที่มา Indianautosblog

ที่มาภาพเรนเดอร์ CarAndDriverBrasil  (ภาพเรนเดอร์อาจมีความแตกต่างเนื่องจากเป็นการดีไซน์ของนักออกแบบอิสระ)

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ