หลุดเต็มๆ Porsche Panamera เจนใหม่ พบกัน 28 มิถุนายน

  • โดย : Autodeft
  • 24 มิ.ย. 59
  • 7,903 อ่าน

ถ้าจะกล่าวถึง Porsche สาวกรถหรูและแรงจะนึกถึง รุ่น 911 รถสปอร์ตคู่บุญของค่าย ที่สร้างความประทับใจให้กับสาวกมายาวนานหลายปี แต่ปัจจุบัน ค่ายรถพันธุ์แรงจากเยอรมัน มีหลากหลายสินค้า เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่

 Porsche Panamera

ซึ่งรวมถึง Porsche Panamera Luxury Car สุดหรู ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งมาตลอด 6 ปี และล่าสุด Porsche ตอกย้ำภาพลักษณ์แห่งความหรูแรง อีกครั้งด้วยการส่งภาพหลุดอย่างเป็นทางการ ก่อนจะพบตัวจริง สำหรับ เจนใหม่นี้ ได้แรงบันดาลใจจาก Porsche Sport Turismo Concept มาพัฒนางานดีไซน์ให้ร่วมสมัย และมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ Porsche

นอกจากนี้ใน Porsche Panamera เจนใหม่ มีให้เลือกทั้งรุ่น ฐานล้อสั้น ฐานล้อยาว และ แวก้อน ภายใน หรูด้วยแผงหน้าปัดดีไซน์เก๋ พร้อมมาตรวัดแบบ เข็ม กับจอสี TFT ประกบกันสองข้าง และการตกแต่งที่ผสมระหว่างความสปอร์ตและหรูหราเข้าด้วยกัน

ด้านเทคนิค Porsche Panamera เจนใหม่ สร้างขึ้นจากแพลตฟอร์มใหม่หมดแบบ MSB  และเครื่องยนต์มีการเปิดเผยแค่รุ่น Panamera Turbo มาพร้อมเครื่องเบนซินเทอร์โบคู่ 4.0 ลิตร V8 จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่ PDK 8 สปีด อันเลื่องชื่อ และจะกลายเป็นรถหรูที่เร็วที่สุดในโลกเท่าที่ Porsche สร้างมา

Porsche Panamera เจนใหม่ มีคิวเปิดตัวให้สาวกทั่วโลกได้ชมตัวจริง 28 มิถุนายน นี้ ส่วนทางเมืองไทยจะมีโอกาสหรือไม่นั้นต้องติดตามในครั้งต่อไป

 Porsche Panamera

 Porsche Panamera

 Porsche Panamera

 Porsche Panamera

 

ที่มา Indianautosblog

 

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ