ด่วน!! All New Suzuki Swift สปอร์ต Hatchback ตัวจริง หลุดแล้ว

  • โดย : Autodeft
  • 18 มี.ค. 59
  • 19,502 อ่าน

พึ่งจะเปิดตัว Suzuki Swift Sai Hatchback รุ่นพิเศษ เติมเต็มความปสอร์ต ให้เต็มขั้นได้ไม่นาน งานนี้มีอันทำให้ แฟนๆ Suzuki ต้องอึ้งกันเลยทีเดียว เมื่อมีภาพหลุด ว่าที่ All New Suzuki Swift เจนใหม่

Suzuki Swift

Suzuki Swift

ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพจากงาน ประชุมผู้จำหน่าย รถ Suzuki โดยเป็นการเผยทั้งภายนอกภายในแบบใหม่หมด เริ่มกันที่ภายนอก กระจังหน้ามีการออกแบบให้ใหญ่ขึ้น แบบ 6 เหลี่ยม ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ที่สปอร์ตขึ้น พร้อมโครงเสา A ออกแบบใหม่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Swift  หลังคารถที่ลาดลง พร้อมกันนี้ที่เปิดประตูหลังออกแบบย้ายตำแหน่งไปติดยัง เสา C

Suzuki Swift

ภายในใหม่แบบ หน้ามือเป็นหลังมือ ด้วยแผงคอนโซลหน้าออกแบบใหม่หมด พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นสปอร์ตแบบตัดตรง 3 ก้าน ช่องแอร์กลางแบบทรงกลมสไตล์สปอร์ต และแผงมาตรวัดใหม่ พร้อมจอแสดงข้อมูล MID

นอกจากนี้ All New Suzuki Swift อาจใช้แพลตฟอร์มจาก รุ่น Baleno พร้อมใช้เหล็ก tensile steel เพื่อให้ตัวรถมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน ถึง 41% ส่วนขุมพลังนั้นอาจมีความเป็นไปได้ว่า จะใช้เครื่อง เครื่องเบนซิน K-Series ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมเครื่องใหม่ Boosterjet 1.0 ลิตร และเครื่องดีเซล DDiS 1.3 ลิตร พร้อมระบบส่งกำลังทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ส่วนเกียร์อัตโนมัตินั้น ยังก้ำกึ่งว่าจะใช้ แบบ AMT หรือ CVT

Suzuki Swift

และถ้าอยากเจอตัวจริง All New Suzuki Swift จะเปิดตัวจริงในช่วง ต้นปี 2017 ส่วนเมืองไทยถ้าไม่อยากรอรุ่นใหม่หมด ยังมี Swift Sai Hatchback รุ่นพิเศษ ในราคา 599,000 บาท

 

ที่มา Indianautosblog และ Autoexpress

 

ติดตามข่าวสารยานยนต์ รวดเร็วก่อนใคร ได้ที่ Autodeft.com 

5 เรื่องน่าสนใจ